Sao Việt hôm nay 18/1: Mai Phương diện áo cưới, Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh 17 năm trước

Dù đang trong thời gian trị bệnh nhưng Mai Phương lúc nào cũng xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ khiến bao người ngưỡng mộ.

Sao Việt hôm nay 18/1: Mai Phương xinh đẹp rạng rỡ khi diện áo cưới. Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh 17 năm trước. Nam Anh chia sẻ mình tin rằng Nam Em sẽ giữ "cái đáng giá ngàn vàng" cho chồng mình.

Thanh Thảo

VOH-Thanh-Thao

"Búp bê" Thanh Thảo khoe ảnh con gái trong 6 tháng tuổi. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Thời gian thấm thoát qua nhanh. Ngày này cách đây 6 tháng mẹ đã hân hoan chào đón thiên thần của mẹ ra đời. Bây giờ thì con của mẹ đã biết lật, biết ê a nói cười cùng mẹ, biết tự cầm bình sữa bú dặm và biết đòi mẹ mỗi khi thèm bú tí. Và mỗi khi tay con ôm bầu sữa mẹ, ánh mắt ngước lên nhìn mẹ âu yếm, ánh mắt ấy mẹ không thể nào quên được. Mẹ mong con của mẹ luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, mãi là thiên thần đáng yêu của mẹ. 

Mừng ngày con tròn 6 tháng tuổi".

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-Viet-ngay-18-2

VOH-sao-Viet-ngay-18-3

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mình bất ngờ nhận được những bức ảnh cách đây 17 năm trước từ một người bạn ở Mỹ. Có thể thấy những ngày trước, nam ca sĩ sở hữu vóc dáng gầy gò nhưng vẻ đẹp trai vẫn không thay đổi. Anh viết: "Nửa đêm nhận 2 tấm hình từ một người bạn bên Mỹ. Nhìn muốn xỉu. Ước gì! Cho thời gian trở lại".

Tú Vi

VOH-sao-Viet-ngay-18-4

Tú Vi đăng ảnh lãng mạn cùng chồng và trích lời bài hát: "Đưa em về thanh xuân... về những dấu yêu ban đầu... những âu lo cứ thế hững hờ qua tay... ta thêm lần đôi mươi và những ước ao đã từng... chẳng còn thấy đâu những vết đồi mồi... mặc một chiếc váy xinh, ngồi chờ anh về..."

Trấn Thành

VOH-sao-Viet-ngay-18-5

Trấn Thành đăng ảnh bà xã Hari cùng với chú mèo cưng và nói: "Nó cứ theo vậy đó!"

Nam Anh

VOH-sao-Viet-ngay-18-6

Hỏi: Gần đây thông tin Nam Em mang bầu đang được lan truyền mạnh, chị có thể nói rõ hơn? Chị từng khẳng định Nam Em không thể mang bầu vì còn trinh trắng. Lấy chuyện trinh trắng ra để thanh minh cho em gái, chị nghĩ sao khi nhiều người chê chị kém duyên?

"Tôi ở với Nam Em cũng 7 - 8 tháng rồi. Cái bụng ngày càng ốm đi, có ai có bầu mà như vậy không?

Tôi kém duyên thật mà, nhiều khi nói chuyện hăng quá tôi quên mất ý tứ. Nhiều khi tôi suy nghĩ nếu cho nói lại thì tôi cần nói gì để tập thay đổi? Nhưng tôi tin Nam Em muốn giữ sự trinh trắng cho chồng của cô ấy", Nam Anh chia sẻ. (Theo 2sao)

Mai Phương

VOH-sao-Viet-ngay-18-7

VOH-sao-Viet-ngay-18-

Trải qua 5 tháng điều trị ung thư, Mai Phương vẫn luôn cho mọi người thấy hình ảnh mạnh mẽ và rạng rỡ của mình. Mới đây, loạt ảnh nữ diễn viên mặc áo dài xinh đẹp đã khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi.

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-ngay-18-9

Cùng để kiểu tóc giống với lúc mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng H'Hen Niê của hiện tại đã khác xưa rất nhiều. Nếu như ngày trước cô bị chê già nua và sến sẩm thì hiện tại H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ ngoài sang chảnh và ngày càng nhuận sắc.

Kha Ly

VOH-sao-Viet-ngay-18-10

Kha Ly chụp ảnh với tòa nhà cao nhất TP.HCM Landmark và dí dỏm nói: "Thật ra em chỉ nằm trong tầm tay chị thôi, ai nói em cao nhất Xì Gòn nè".

Kaity Nguyễn

VOH-sao-Viet-ngay-18-11

Kaity Nguyễn khoe dáng hững hờ bên bồn tắm.

Vân Navy

VOH-sao-Viet-ngay-18-12

Hôn lễ của Vân Navy và ông xã tên An Tân được diễn ra tại trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng vào tối ngày 17/1 vừa qua.

Sao Việt hôm nay 17/1: H'Hen Niê hạng 1 BXH 'Vẻ đẹp vượt thời gian', Phạm Hương sắp trở lại showbiz?: Sau thời gian bình chọn, hiện tại H'Hen Niê đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng 'Vẻ đẹp vượt thời gian'.
Ở độ tuổi 23, Nam Em trải lòng mình đã thấm thía mọi nỗi đau: Trải qua nhiều sóng gió, thị phi trong cuộc sống, Nam Em cho biết mình đã thấm thía mọi nỗi đau và tự nhủ bản thân sẽ cố gắng hơn trong tương lai.