Sao Việt hôm nay 15/1: Thanh Thảo bức xúc vì tin có con riêng với Bình Minh, Nam Em lại gây chú ý

Dù mọi chuyện đã qua lâu và người trong cuộc cũng lên tiếng đính chính mọi chuyện nhưng đến nay tin đồn Thanh Thảo có con với riêng với Bình Minh vẫn thường xuyên bị nhắc lại.

Sao Việt hôm nay 15/1: Thanh Thảo bức xúc lên tiếng vì bị đồn có con riêng với Bình Minh. Nam Em lại gây chú ý với kiểu tạo dáng lố và khó hiểu trên mạng xã hội. 

Diễm My 9x

VOH-sao-Viet-ngay-15-1

Diễm My 9x: "Người phụ nữ quyến rũ là người phụ nữ biết rõ giá trị của mình".

Khả Như

VOH-sao-Viet-ngay-15-2

Khả Như đăng tải dòng trải tái buồn bã: "Ừ thì em quen rồi!"

Tóc Tiên

VOH-sao-Viet-ngay-15-3

Tóc Tiên diện đồ cực chất: "Hiphop nửa mùa nhà quê lên phố".

Trường Giang - Nhã Phương

VOH-sao-Viet-ngay-15-4

VOH-sao-Viet-ngay-15-5

Trường Giang - Nhã Phương đăng ảnh nhắng nhít cùng nhau trong hậu trường: "Vợ chồng đều tươi luôn nha". "Yêu nhau trong mọi không gian, mọi hoàn cảnh".

Huyền My

VOH-sao-Viet-ngay-15-6

Huyền My khoe ảnh với gương mặt sắc sảo: "Đôi khi việc khôn ngoan nhất lại chính là đừng quá thông minh".

Nam Em

VOH-sao-Viet-ngay-15-7

Yên lành chưa được bao lâu Nam Em lại tiếp tục gây chú ý với mọi người. Mới đây, cô lại có hành động khó hiểu khi gửi một bức ảnh mình đang ăn mặc xộc xệch và đang thực hiện động tác khá nhạy cảm rồi gửi đến tài khoản của mỹ nam Hàn Lee Min Ho. Nam Em viết: "Where are you?" Không thấy hồi âm cô lại tiếp tục  nhắn "Hello", "Hello"...

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Nam Em vì cô đã không kiểm soát được hành động của mình khi có việc làm lố như vậy. Đồng thời, fans của Lee Min Ho cũng đã phát hiện ra đây chỉ là tài khoản giả mạo của nam diễn viên và Nam Em đã gửi sai địa chỉ.

Thanh Thảo

VOH-sao-Viet-ngay-15-8

Trong quá khứ, Thanh Thảo từng bị đồn đoán có con riêng với Bình Minh. Sau đó, mọi chuyện đã được làm rõ và ai cũng biết mẹ đứa bé đó là ai. Tuy nhiên, vấn đề này vẫn thường xuyên bị mọi người khơi gợi lại làm ảnh hưởng đến Thanh Thảo và gia đình nên nữ ca sĩ đã bức xúc lên tiếng.

Cô cho biết: "Có đôi khi ngòi bút của người viết chỉ là để câu view nhưng hậu quả là ảnh hưởng vô cùng đến con trẻ. Con trẻ là vô tội, đừng lôi trẻ con vào những chuyện nhảm nhí và sai sự thật hoàn toàn như thế này! Bao năm nay cũng nhiều bài báo viết vấn đề này rồi, nhưng tôi chẳng buồn nói vì thấy rất nhảm nhí, vớ vẩn, không cần lên tiếng. Nhưng đến hôm nay rồi mà vẫn còn có người lôi ra nói lại chuyện cũ rích. Quan trọng hơn nữa là sự gán ghép vô tội vạ. Đứa trẻ đúng là con ruột của BM nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy. Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ? Một chút bực mình nhẹ vào buổi sáng Cali mưa tầm tã...."

Mai Phương

VOH-sao-Viet-ngay-15-9

VOH-sao-Viet-ngay-15-10

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đã đăng tải loạt hình ảnh trong ngày sinh nhật mình. Nữ diễn viên hạnh phúc đón tuổi mới cùng với ba mẹ, bạn thân và con gái Lavie. Mai Phương viết: "Em cám ơn tất cả những lời chúc mừng sinh nhật của các anh chị và các bạn. Hôm qua là ngày sinh nhật cũng đồng thời là ngày đánh dấu Phương đã điều trị được 5 tháng với căn bệnh này. Cứ tiếp tục Phương nhé".

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-ngay-15-11

H'Hen Niê đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Lê Hiếu

VOH-sao-Viet-ngay-15-12

Tối ngày 14/1, hôn lễ của Lê Hiếu và bạn gái Thu Trang chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm TP.HCM. Trong ngày vui của mình, vì quá hồi hộp nên anh cho rằng mình không biết gì nhưng anh hứa sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cô dâu trong quãng đời còn lại.

Trịnh Thăng Bình

VOH-sao-Viet-ngay-15-13

Trịnh Thăng Bình khoe ảnh đẹp trai rạng ngời và rắc một chút "thính": "Ta sẽ luôn ở bên nàng".

Erik

VOH-sao-Viet-ngay-15-14

Erik: "Một vài khoảnh khắc nghiêm túc của vị giám khảo "khó tính" trong buổi casting Giọng Hát Việt 2019 khu vực miền Nam đây. Ai vào phòng giám khảo khó tính này điểm danh thôi".

Sơn Tùng

VOH-sao-Viet-ngay-15-15

Sơn Tùng tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi chụp ảnh cùng biểu cảm "cool ngầu".

Quang Vinh

VOH-sao-Viet-ngay-15-16

Quang Vinh khoe ảnh đi trượt tuyết với dòng chú thích hài hước : "Chân dung Gấu bắc cực".

Sao Việt hôm nay 14/1: Võ Hạ Trâm chính thức lên xe hoa, Phương Thanh khoe ảnh con gái: Sau một năm tìm hiểu, sáng nay Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ chính thức tổ chức đám cưới.
Sướng như nhóc tì nhà sao Việt, tổ chức sinh nhật cũng phải xa hoa: Dù mới bé tí tuổi nhưng các quý tử, công chúa nhà sao Việt đã có cuộc sống sung túc bao người ghen tị. Thậm chí, đến sinh nhật cũng được đầu tư hoành tráng và lộng lẫy như thế này.