Sao Việt hôm nay 24/12: Lan Khuê khoe biệt thự mới, Hương Giang đăng ảnh 'tình tin đồn'

Sau hơn 2 tháng kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê vừa khoe ảnh căn biệt thự mới xa hoa, lộng lẫy đáng ngưỡng mộ.

Sao Việt hôm nay 24/12: Lan Khuê khoe biệt thự mới sang chảnh, hoa lệ sau hơn 2 tháng kết hôn. Sĩ Thanh diện trang phục gợi cảm và cô được nhận xét là trông giống với Mai Davika. Hương Giang đăng ảnh "tình tin đồn" người Thái Lan khiến fan rộn ràng "ghép đôi".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-1

Bảo Thy: Bảo Thy vui mừng thông báo anh trai và chị dâu Trang Pilla sắp có thêm em bé: "Rồi là bé Son sắp có em trai. Chúc mừng hai anh chị! 2019 gia đình mình nhiều event quá".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-2

Minh Hằng: Minh Hằng tạo dáng gai gốc trên sa mạc. Cô viết: "Sát thủ hoa hồng trên sa mạc".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-3

Kỳ Duyên: Kỳ Duyên thả dáng dưới bể bơi: "Ước mơ được làm nàng tiên cá còn có thành hay không thì chả biết".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-4

Phương Khánh: Giữa lúc ồn ào scandal Phương Khánh chia sẻ câu nói của dành cho cô: "Con ơi hãy cứ vui vì cuộc đời là những điều kì diệu. Hãy làm việc trong im lặng và để kết quả cất tiếng nói".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-5

Bảo Anh: Bảo Anh đăng ảnh đáng yêu và hỏi: "Chào Hà Nội. Hát xong thì đi đâu giờ?"

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-6

Phương Trinh Jolie: Phương Trinh Jolie hóa thân thành cô hầu gái quyến rũ: "Hầu gái là gì? Là cô gái làm người hầu. Vậy ai có nhu cầu tuyển người hầu này không nè?"

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-7

Nhã Phương: Nhã Phương đăng ảnh chụp cùng dàn diễn viên Ngày ấy mình đã yêu: "Xin chúc mừng Ngày ấy mình đã yêu đã xuất sắc giành được giải vàng tại Liên hoan phim toàn quốc lần thứ 38 và cũng giành hai giải phụ cho hạng mục Đạo diễn hình ảnh xuất sắc - đạo diễn Dương Tuấn Anh cùng Nam diễn viên chính xuất sắc - nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Chúc cả nhà một giáng sinh an lành".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-8

Diệu Nhi: Diệu Nhi thể hiện sự ngưỡng mộ và trân quý dành cho Đông Nhi sau khi tham dự concert của nữ ca sĩ: "Những gì vất vả khổ cực nhất của người nghệ sĩ, khán giả ít có thể thấy được. Một lần nữa chúc mừng chị. Bây giờ thì nghỉ ngơi và tẩm bổ thôi chị ơi".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-9

Cao Thái Sơn: Cao Thái Sơn tâm sự: "Góc nào cũng xấu, quay trái quay phải cũng xấu nên đành hất cằm lên cho thấy bớt xấu. Giờ diễn gì 3 giờ chiều nên đành phải tranh ngủ trưa trên xe một lúc cho bớt mập thôi. Hưng Yên thẳng tiến".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-10

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-101

Sĩ Thanh: Sĩ Thanh diện đầm đỏ gợi cảm và được nhận xét là có cách trang điểm cùng thần thái giống với nữ diễn viên Thái Lan - Mai Davika.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-12

Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà xinh đẹp dưới khung cảnh tuyết trắng bao phủ.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-13

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-14

Bích Phương: Bích Phương đội nón vịt đáng yêu và hát mừng Giáng sinh đầy vui nhộn.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-15

Tiểu Vy: Hoa hậu Tiểu Vy diện áo dài trắng tinh khôi khoe đôi chân dài miên man. Cô nàng dí dỏm nói: "Em đang 18".

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-16

H'Hen Niê: Hoa hậu H'Hen Niê giản dị trong tà áo dài cùng chiếc xe cub trên đường phố Sài Gòn.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-17

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-18

Jun Phạm: Jun Phạm khoe loạt ảnh điển trai trước khi phát hành MV mới.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-19

Diễm My 9x: Diễm My 9x đẹp huyền bí và thần thái trong bộ sưu tập mới của Louis Vuitton.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-20

Quỳnh Anh Shyn: Quỳnh Anh Shyn cực chất và sang chảnh trong trang phục của Gucci.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-21

Hương Giang: Hương Giang lại khiến người hâm mộ phát sốt khi đăng ảnh đi ăn cùng "bạn trai tin đồn" người Thái Lan - Jack. Trước đó, cả hai từng bị nghi ngờ rằng đang hẹn hò với nhau và Hương Giang đã được anh chàng cầu hôn. Tuy nhiên, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết hai người chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-22

VOH-Sao-Viet-ngay-24-12-23

Lan Khuê: Sau 2 tháng kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê khiến mọi người "choáng ngợp" khi khoe căn biệt thự mới xa hoa, hoành tráng như cung điện.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt ở Mỹ: Giống với những năm trước, năm nay bé Jacky được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật rộn ràng và vui vẻ bên bạn bè của mình.
'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt: Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.