Sao Việt hôm nay 26/6: Lilly Luta: 'Tôi không thân với Lương Bằng Quang', H'Hen Niê 'troll' Đen Vâu

(VOH) - Bị nghi là kẻ thứ ba khiến Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay, Lilly Luta đã lên tiếng giãi bày.

Bị đồn đang hẹn hò với Lương Bằng Quang, Lilly Luta cho biết cả hai không thân thiết quá mức như mọi người nghĩ. Trong khi Đen Vâu bình luận bằng ca dao dưới ảnh của H'Hen Niê thì cô lại trêu ghẹo anh là người đoán đúng đề Văn.

Midu

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Midu đăng ảnh dùng app chụp ảnh có râu và hỏi: "Đẹp trai không cả nhà?". Bên dưới bài đăng của người đẹp, Quốc Trường và Harry Lu lần lượt để lại bình luận: "Đẹp hơn anh rồi" và "Mê anh lắm".

Hari Won

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Hari Won đăng ảnh chồng nói chuyện cùng với Tuấn Trần và than thở: "2 bạn ơi! Nói chuyện tới gần 2h sáng chưa đủ sao? Bây giờ là 5h sáng rồi! Mà vẫn nói chuyện điện thoại. Tui phải ngủ. Sáng mai tui phải đi làm. Hai bạn ơi! Mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện hay bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn... phòng ngủ để cho tui ngủ được không? Tuy dùng từ lịch sự là bạn, nhưng tui là già nhất đấy các bạn ah. Hãy thương tui đi!".

Lilly Luta

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Hậu chia tay, Ngân 98 đã tố Lương Bằng Quang là người xấu xa, bốc phét, bòn tiền và còn ngoại tình. Đáp lại lời tố cáo của người yêu cũ , Lương Bằng Quang đã đăng ảnh thân thiết cùng hotgirl Lilly Luta cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm "bắt đầu", giờ gặp lại nhau ở "kết thúc", phải chăng là điềm báo".

Giữa scandal ồn ào, Lilly Luta bị cho là người thứ ba chen vào Lương Bằng Quang và Ngân 98. Tuy nhiên, Lill Luta đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về mối quan hệ với Lương Bằng Quang cũng như những bức ảnh chụp chung với anh. "Mình hoàn toàn không quan tâm và chỉ thấy tức cười khi được bạn bè gửi link cho xem. Vào khoảng năm 2016, mình đi họp báo và tình cờ gặp anh Quang. Anh có đề nghị chụp hình chung. Hôm qua là sinh nhật mình, mình có mời bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì anh có dẫn theo anh Quang. Đó là lần thứ 2 chúng mình gặp nhau. Anh Quang đề nghị chụp hình chung vì lịch sự mình không thể từ chối, mình không muốn bị mang tiếng chảnh". Cô cho biết mình không liên quan đến chuyện yêu đương của Lương Bằng Quang và Ngân 98. Đồng thời, cô cho biết mình và nam ca sĩ cũng không thân thiết quá mức như mọi người nghĩ.

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-5

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Vừa mới đập hộp khối hàng hiệu "khủng", Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi khoe những món đồ sang chảnh và đắt đỏ khác. Ngọc Trinh quả nhiên xứng danh là yêu nữ hàng hiệu với độ chịu chơi khó ai bì kịp.

Đen Vâu - H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Mới đây, Đen Vâu đã để lại bình luận dưới bài đăng của một nhiếp ảnh gia về bức ảnh H'Hen Niê đang làm việc ngoài đồng. Nam rapper trích một đoạn ca dao: "Cày đồng đang buổi ban trưa. Mồ hôi thánh thót như mưa ruộng cày. Ai ơi bưng bát cơm đầy. Dẻo thơm một hạt đắng cay muôn phần". Đáp lại lời Đen Vâu, H'Hen Niê đã "mạnh dạng" nói: "Nghe đồn chú nằm trong hội đồng ra đề thi phải không?". Sau đó, cô còn chụp lại màn hình bài viết này và đăng lên instagram story với dòng chú thích: "Chú Đen ra đề thật á hả?". Màn tương tác đáng yêu của cặp đã khiến người hâm mộ thích thú, chính vì cứ thường xuyên nói chuyện thân thiết với nhau nên Đen Vâu và H'Hen Niê luôn bị ngờ đang bí mật hẹn hò.

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

BB Trần chia sẻ: "Mặc đồ đứng đắn thế này vẫn không làm em đàn ông hơn được".

Kha Ly

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Sau tiệc sinh nhật 1 tuổi của Bảo Bảo - con trai Thúy Diễm và Lương Thế Thành, Kha Ly đã tiết lộ hình ảnh hậu trường hài hước. Cô viết: "Muôn kiểu lầy lội là đây, hôm qua ai chơi đến cuối chương trình mới thấy sự lầy lội này, vui không tưởng".

Mai Phương Thúy

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Mai Phương Thúy đăng ảnh trong đêm chung khảo Miss World Việt Nam và chia sẻ: "Đêm chung khảo phía nam Miss World Việt Nam đã kết thúc được 3 ngày rồi nhưng Thúy vẫn còn ở trong một trạng thái khó tả, rất nhiều cảm xúc vẫn còn đọng lại cho tới bây giờ.

Một lần nữa Thúy gửi lời chúc mừng tới 20 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm Chung kết toàn quốc. Còn các bạn phải ra về cũng chỉ buồn một chút thôi chứ đừng mất niềm tin bởi các bạn là những cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình. Điều quan trọng nhất là chúng ta đã có một quãng thanh xuân rất đẹp".

H'Hen Niê xây nhà 600 triệu đồng cho bố mẹ, fan tâm đắc nhất điều này: (VOH) - Dù đã thành công và kiếm được thu nhập cao nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được nếp sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Lương Bằng Quang - Ngân 98: Mới ngày nào còn ca ngợi lẫn nhau, chia tay liền trở mặt: (VOH) - Sau thời gian im lặng, Ngân 98 đã chính thức lên tiếng xác nhận việc chia tay Lương Bằng Quang và tố cáo nhiều tật xấu của người yêu cũ.