Sao Việt hôm nay 28/2: Lê Âu Ngân Anh khoe ảnh khi bé, Phương Thanh tiết lộ về đám cưới

Sau nhiều năm che giấu bé Gà cũng như bố của bé Gà, Phương Thanh bất ngờ tiết lộ một bí mật cuộc đời và thừa nhận nôn nóng có một đám cưới cho riêng mình.

Dù nhan sắc vẫn thường bị cho là "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ" nhưng nhiều người lại khen ngợi trước bức ảnh khi còn bé của Lê Âu Ngân Anh. Phương Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên tắc kỳ lạ 12 năm tiết lộ một bí mật cuộc đời và thừa nhận nôn nóng có một đám cưới cho riêng mình.

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-ngay-28-1

Diệu Nhi đăng ảnh cùng Ngọc Trinh và chia sẻ: "Trang và Hiền trong Vu Quy Đại Náo bèo bèo tàn tàn vậy thôi, chứ ngoài đời Diệu Nhi và chị Ngọc Trinh hơi bị chất chơi người dơi đó nha Còn không mau đi ra rạp coi Vu Quy Đại Náo nào cả nhà".

Lan Khuê

VOH-sao-Viet-ngay-28-2

Được gả vào hào môn, sống một cuộc sống ngập tràn nhung lụa nhưng Lan Khuê lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ món "khoái khẩu" của mình. Cô đăng tải một bức ảnh cơn trắng, khổ qua sống và mắm cùng dòng trạng thái: "Chỉ có người mê ăn mắm mới hiểu cảm giác 1 chén mắm hết nồi cơm là như thế nào, khổ qua sống ăn với mắm nêm là nhức nhối".

Elly Trần

VOH-sao-Viet-ngay-28-3

Elly Trần khoe dáng chuẩn S-line với đường cong quyến rũ. Cô viết: "Trả nợ tình xa". 

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-ngay-28-4

Hương Tràm bày tỏ: "Nếu không có một anh người yêu lãng mạn thì đành thắp nến uống vang 1 mình vậy".

Trấn Thành

VOH-sao-Viet-ngay-28-5

Trấn Thành không giấu được sự hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng danh ca Khánh Hà. Anh còn gọi cô là thần tượng của mình: "My Idol - danh ca Khánh Hà".

Diễm My 9x

VOH-sao-Viet-ngay-28-6

Diễm Mỹ chia sẻ: "Chẳng trải một phen sương buốt giá. Hoa mai đâu dễ ngát mùi hương. Chẳng vì đời chông gai thử thách. Thì đâu dễ thông tuệ, trưởng thành. (2 câu đầu trộm trong sách, 2 câu sau My tự biên)".

Kỳ Duyên

VOH-sao-Viet-ngay-28-7

Kỳ Duyên hỏi người hâm mộ: "Có ai thấy vệt nắng cầu vồng ngay trước mặt Duyên không?"

Thúy Diễm

VOH-sao-Viet-ngay-28-8

VOH-sao-Viet-ngay-28-8

Thúy Diễm khoe hình ảnh đáng yêu của con trai trong lần đầu được đi máy bay cùng ba mẹ. Cô dí dỏm viết: "Mấy cái chữ này con biết hết đó nha mấy cô chú! Trời ơi chuyện nhỏ. 

P/s: Không biết có biết đọc không chứ chăm chú dữ luôn cả buổi á".

Lê Âu Ngân Anh

VOH-sao-Viet-ngay-28-9

Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều lời khen ngợi khi khoe ảnh lúc còn bé. Khi còn nhỏ, Ngân Anh sở hữu làn da trắng, hai má phúng phính và đôi mắt híp đáng yêu.

Hồ Quang Hiếu

VOH-sao-Viet-ngay-28-10

Bị cư dân mạng nghi ngờ nối lại tình xưa với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa hai người. Anh cho biết: "Bây giờ, tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng là bình thường, không có gì to tát cả”.

Tôi và Bảo Anh vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn. Chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Trong cuộc sống, rất khó tìm một người hiểu mình và hợp với tôi như Bảo Anh để nói chuyện”, nam ca sĩ nói thêm.

Lý giải chuyện thường xuyên gặp gỡ người yêu cũ dễ rơi vào tình huống "tình cũ không rủ cũng tới", nam ca sĩ cho rằng chuyện yêu lại hay không đều do cảm xúc của mỗi người.

"Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”, Hồ Quang Hiếu nhận định.

Phương Thanh

VOH-sao-Viet-ngay-28-11

Mới đây, Phương Thanh đã có những chia sẻ về cuộc sống và chuyện đời tư của mình. Phương Thanh thừa nhận rằng sau đám cưới của bạn thân Tiến Đạt vừa diễn ra vào cuối năm ngoái thì bản thân cô cũng nôn nóng có một “happy ending” như thế cho riêng mình. Phương Thanh úp mở cho biết: “Tôi cũng nôn có một đám cưới như mọi người chờ đợi nhưng hạnh phúc không dễ tìm, cứ mong, cứ mơ đi”.

Từ trước đến nay, người hâm mộ luôn chờ đợi một “tin vui” từ thần tượng, tuy nhiên với tính cách của Phương Thanh thì khi chắc chắn mọi chuyện cô mới công khai. Còn nhớ vào cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu công khai con gái là bé Gà và úp mở về cậu con trai thứ hai là bé Lợn nhưng đến nay vẫn được Phương Thanh giấu kín hình ảnh. Phương Thanh có những chia sẻ thật lòng: “Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn”. Tiếp tục thực hiện theo đúng nguyên tắc “12 năm” của mình, Phương Thanh cho biết: “Bây giờ câu chuyện với Minh Thuận và một số điều khác đã hoàn thành nhưng tôi vẫn đợi thêm vài năm sau sẽ công bố một lần”.

Hứa Vĩ Văn

VOH-sao-Viet-ngay-28-12

Hứa Vĩ Văn khoe vẻ ngoài điển trai, lịch lãm đúng chuẩn soái ca ở độ tuổi 39.

Hồng Vân

VOH-sao-Viet-ngay-28-13

Hồng Vân đăng ảnh ăn tối cùng gia đình và chia sẻ: "Một buổi tối ấm áp của gia đình chúng tôi nè, các loại con trai, con gái, rể yêu.... có ganh tỵ không? Mình vui và cũng mong mọi người vui và hạnh phúc đặc biệt là 2 tình yêu to bự của chúng con".

Sao Việt hôm nay 27/2: Mai Phương, Lê Bình rạng rỡ, Việt Hương chia sẻ việc bị gán với Hoài Linh: Trước hình ảnh Mai Phương và diễn viên Lê Bình với sắc mặt hồng hào, người hâm mộ đã an tâm hơn về sức khỏe của họ.
Sao Việt hôm nay 26/2: Nhã Phương kỷ niệm 5 tháng kết hôn, Lệ Quyên nhắc đến Hồ Ngọc Hà: Để kỷ niệm 5 tháng kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương đã làm một việc tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấm áp và ngọt ngào.