Sao Việt hôm nay 5/12: Elly Trần tóc ngắn xinh như búp bê, Jun Vũ long lanh như gái Nhật

Thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn trẻ trung, bà mẹ hai con Elly Trần được cư dân mạng khen hết lời vì xinh như búp bê.

Sao Việt hôm nay 5/12: Elly Trần khoe ảnh với kiểu tóc ngắn được mọi người gọi là "Búp bê Elly". Quốc Thiên khoe body 6 múi cùng cơ bắp săn chắc. Jun Vũ đẹp long lanh trong loạt ảnh mới.

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-1

Elly Trần khoe mái tóc ngắn trẻ trung và nhận được nhiều lời khen ngợi vì xinh như búp bê. Cô nói: "Bên em nắng rồi à. Nơi chị thì vẫn mưa. Em thương ai rồi à. Riêng chị thì vẫn chưa".

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-2

Ngân Khánh diện đầm đen sang trọng, tinh tế: "Lâu quá cô ấy mới có dịp thả dáng. Người chụp có tâm thì người trong hình mới có tấm được".

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-3

Trịnh Thăng Bình đăng ảnh du lịch Hàn Quốc cùng caption tâm trạng: "Người thông minh chắc gì đã sâu sắc. Người hiểu chuyện đã chắc gì đồng điệu tâm hồn".

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-4

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-4

Jun Vũ xinh lung linh trong loạt ảnh mới. Với cách trang điểm giống gái Nhật, cô nàng được khen ngợi với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

VOH-Chi-Pu

Denis Đặng bất ngờ đăng tải ảnh nhạy cảm bị cắt ra khỏi MV của Chi Pu. 

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-5

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-6

Sơn Tùng lại tiếp tục khiến fan "bấn loạn" với hình ảnh cực chất trên đất Mỹ.

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-7

Thanh Hằng đăng ảnh đầy quyền lực và hỏi: "Bạn muốn điều gì ở tôi?"

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-8

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis.

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-9

Trấn Thành rạng rỡ tại San Francisco. 

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-10

Quốc Thiên khoe body săn chắc sau khi luyện tập chăm chỉ. Trước đó, anh từng khiến mọi người xôn xao với gương mặt khác lạ. Theo nam ca sĩ chia sẻ anh đã chỉnh sửa mũi để hợp với phong thủy.

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-11

Cựu hoa hậu Đỗ Mỹ Linh pose dáng với set đồ đen cá tính.

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-12

Sĩ Thanh khoe ảnh quyến rũ: "Ở bên anh em bình yên đến lạ, xa anh em thấy lạ nhưng cũng khá bình yên".

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-13

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-14

Diễn viên hài Thu Trang và ông xã Tiến Luật đăng ảnh tình cảm giữa thiên nhiên xanh mát và nhắn nhủ: "Tiếp năng lượng nào".

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-15

Mai Phương Thúy viết dòng tâm trạng buồn buồn bã: "Ai cũng phải chịu tình kiếp".

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-16

Hương Giang khoe dáng nuột và sang chảnh tại sự kiện.

VOH-Sao-Viet-ngay-5-11-17

MC Hoàng Linh lên tiếng khi bị chỉ trích vì hai đời chồng, cô nói: “Hai đời chồng thì đã làm sao? Hai đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn một đời chồng mà ‘quờ quạng’ lung tung! Ai giật mình thì người đấy tự biết".

Sao Việt hôm nay 4/12: Hương Tràm khoe ảnh gợi cảm, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ điềm báo đổ vỡ hôn nhân: Phạm Quỳnh Anh cho biết cuộc hôn nhân của mình và Quang Huy dường như có điềm báo khi anh sáng tác ca khúc 'Không đau vì quá đau' tặng cô.
Sao Việt hôm nay 3/12: Long Nhật nói về scandal đồng tính, Mai Phương trải lòng về con gái: Bị khán giả lầm tưởng mình là người đồng tính kể từ sau scandal quan hệ với người cùng giới, Long Nhật lần đầu lên tiếng đính chính về giới tính của mình.