Sao Việt lên tiếng về scandal Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu: Người được ủng hộ, kẻ bị chỉ trích

(VOH) - Trước sự việc xôn xao của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu cũng như việc tẩy chay phim Vu Quy Đại Náo, nhiều sao Việt đã bức xúc lên tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng được ủng hộ.

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao trước vụ lùm xùm giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Cụ thể, Lâm Vinh Hải đã lên tiếng cho biết vợ cũ không cho mình gặp con gái suốt 1 năm nay và anh không được đón Tết cùng con. Ngoài ra, Lâm Vinh Hải còn khẳng định có khoảng thời gian mình không chu cấp cho con nhưng sau đó anh ngỏ lời thì Lý Phương Châu lại từ chối.

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-1

Đáp lại những lời nói của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu bức xúc tố anh vô trách nhiệm, mặc cả trong việc chu cấp cho con. Thậm chí, cô phải nhắc đi nhắc lại việc gửi tiền chu cấp hàng tháng cho bé Kỳ Kỳ. Vì quá mệt mỏi nên cô quyết định không nhận tiền chu cấp của chồng cũ nữa.

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-2

Sau khi sự thật được sáng tỏ, nhiều người đã lên tiếng bên vực Lý Phương Châu và chỉ trích Lâm Hải khi không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Bên cạnh đó, một số sao Việt cũng đã lên tiếng ủng hộ Lý Phương Châu vì hiểu được tâm trạng làm mẹ đơn thân của cô. 

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-3
Cùng làm mẹ đơn thân như Lý Phương Châu, siêu mẫu Anh Thư tức giận cho rằng: "Cứ hạnh phúc đi nhưng mà... để coi được bao lâu?" (Nguồn: Internet)

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-4

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-5

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-6
Pha Lê, Tóc Tiên, Trương Quỳnh Anh... là những sao Việt gửi lời động viên, ủng hộ Lý Phương Châu. (Nguồn: Internet)

Sau khi vụ lùm xùm nổ ra, bộ phim Vu Quy Đại Náo vừa mới khởi chiếu có sự xuất hiện của cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi cũng bị mọi người đồng loạt tẩy chay. Sau đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên kêu gọi mọi người đừng tẩy chay phim và ủng hộ đạo diễn. Tuy nhiên, cô lại nhận lấy cái kết là bị cư dân mạng "ném đá" không ngừng. 

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-7

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-8

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-9
Đặng Thu Thảo bất ngờ bị cư dân mạng công kích vì kêu gọi mọi người đừng tẩy chay phim. (Nguồn: Internet)

Vì thấy chuyện của mình và Lâm Vinh Hải làm ảnh hưởng lớn đến phim cũng như các diễn viên khác, ekip làm phim nên Lý Phương Châu đã lên tiếng giải thích. Cô cho rằng scandal xảy ra không phải để PR cho phim nên hi vọng mọi người đừng tẩy chay phim.

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-10

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-11
Lý Phương Châu giải thích vụ việc cho rằng Lâm Vinh Hải dùng scandal để PR phim và cô cũng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, một số sao Việt khác cũng cho rằng việc nào ra việc nấy, đừng lấy chuyện tình cảm riêng tư làm ảnh hưởng đến nhiều người khác, hãy có cái nhìn công tâm hơn dành cho bộ phim.

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-12

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-13

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-14

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-15

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-6

VOH-Lam-Vinh-Hai-Ly-Phuong-Chau-7

Một số nghệ sĩ Việt đã kêu gọi mọi người hãy có cái nhìn công tâm hơn cho bộ phim, đừng vì chuyện cá nhân của một người mà làm ảnh hưởng đến nhiều người khác. (Nguồn: Internet)

Scandal Lâm Vinh Hải ki bo tiền chu cấp cho con ảnh hưởng nặng nề đến 'Vu Quy Đại Náo': Ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và bạn gái Linh Chi với vợ cũ Lý Phương Châu dường như chưa có dấu hiệu chấm dứt kể từ sau khi nam vũ công ly hôn vợ cũ từ gần 3 năm trước.
Chăm 'thả thính' trai đẹp, cuối cùng Diệu Nhi cũng có “bồ”: (VOH) - Những phân cảnh “thả thính” của Hiền (Diệu Nhi) trong Vu Quy Đại Náo mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước.