Sao Việt và những lần đau đầu tìm cách thanh lý kho hàng hiệu

(VOH) - Vung tiền vào hàng hiệu không tiếc tay, để rồi các mỹ nhân Việt phải đau đầu suy nghĩ cách thanh lý lại vì tủ đồ không còn chỗ trống.

Để phục vụ cho việc đi diễn, tham gia sự kiện, các ngôi sao luôn chăm chút cho mình những bộ trang phục ấn tượng hay hàng hiệu đắt đỏ. Một số người còn được mệnh danh là tay chơi hàng hiệu hay "yêu nữ hàng hiệu" khi khoe khối đồ hiệu với giá tiền tỷ đến từ các thương hiệu sang chảnh trên thế giới. Tuy nhiên, đôi lúc mua nhiều đồ hiệu quá nhiều cũng khiến các sao Việt khốn đốn vì tủ đồ không còn chỗ trống hay nhiều mẫu bị lỗi mốt. Chính vì thế và họ đã nghĩ ra cách để thanh lý chúng.

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là nữ hoàng giải trí, xét về độ giàu có Hồ Ngọc hà cũng thuộc top những đại gia khủng trong showbiz Việt. Hoạt động nhiều năm với nhiều vai trò khác nhau, Hồ Ngọc Hà sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là một mỹ nhân cuồng mua sắm. Ngoài những trang phục từ nhà thiết kế trong nước, giọng ca 34 tuổi còn chi không tiếc tay để sắm trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu lớn trên thế giới.

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-1

Liên tục mua sắm đồ mới, tủ đồ của Hồ Ngọc Hà cũng có lúc chật. Cách đây không lâu, người đẹp từng dành ngày nghỉ để dọn dẹp tủ đồ 15 năm của mình. Cô lọc ra những món đồ mà mình không dùng đến và lên mạng xã hội tìm cách thanh lý sao cho phù hợp. Dù chỉ là hàng thanh lý nhưng cô đã lên kế hoạch cụ thể và trưng bày những món hàng trong không gian sang trọng để mọi người có thể dễ dàng ngắm nhìn và mua sắm.

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-2

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-3

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-4

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-5

Kỳ Duyên

Sau hơn 4 năm lấn sân vào showbiz, Kỳ Duyên sở hữu cát-xê dự sự kiện, quảng cáo, làm người mẫu cao ngất ngưởng. Dù sinh gia trong gia đình giàu có nhưng nhờ chăm chỉ làm việc Kỳ Duyên đã nắm trong tay khối gia sản khổng lồ. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1996 còn nổi danh là "yêu nữ hàng hiệu" thứ thiệt khi ở hữu bộ sưu tập hàng hiệu tiền tỷ. Đôi lúc, vì tủ đồ đã đầy, không còn chỗ để nên Kỳ Duyên đã thông báo thanh lý một số món đồ hiệu trong kho. Dù chỉ là thanh lý lại nhưng số tiền đã lên đến 323 triệu đồng.

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-6

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-7

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-8

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà cũng là một trong những người đẹp gây bất ngờ chia sẻ loạt ảnh đồ hiệu và thông báo thanh lý. Khi ấy, nữ diễn viên bị cho là đang túng thiếu nên đã phải bán những món đồ đắt tiền đi. Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, cô cho biết thời gian qua cô chiêm nghiệm ra nhiều điều quý giá. Vật chất, tiền bạc… chưa hẳn mang lại hạnh phúc nếu tâm hồn không thanh thản.

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-9

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-10

"Mọi người bỏ ra một số tiền lớn mua hàng hiệu để có được cảm giác thích thú khi sử dụng chúng, được người khác ngưỡng mộ, được có cảm giác sành điệu, đẳng cấp. Tuy nhiên, tôi không còn cảm giác thích thú với những món đồ này nữa nên không mua. Tôi cũng không còn quan tâm đến việc người khác nghĩ mình thế nào. Có lẽ suy nghĩ của tôi bây giờ không còn phù hợp với showbiz. Với tôi, công việc đóng phim là để kiếm tiền và để sống chứ không phải để trở thành người được người khác ngưỡng mộ", nữ diễn viên chia sẻ.

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-11

Phạm Hương

Sau khi tuyên bố ở ẩn, Phạm Hương đã đăng đàn thanh lý khối đồ hiệu tiền tỷ khiến ai cũng phải choáng. Chỉ tính riêng tủ giày của nàng Hậu thôi cũng đã hơn 100 đôi đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Người đẹp cho biết đã hết chỗ chứa những món đồ xa xỉ này và có lẽ đây là lý do mà cô muốn thanh lý lại chúng.

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-12

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-13

VOH-sao-viet-thanh-ly-hang-hieu-14

Mua đồ hiệu cũng là một cách để các ngôi sao tự thưởng cho mình sau những ngày tháng lao động miệt mài. Là người của công chúng, các ngôi sao luôn quan tâm đến hình ảnh của mình, thế nên họ thường lựa chọn những món đồ hiệu đắt tiền để nổi bật hơn. Đồng thời, dùng đồ hiệu còn góp phần nâng tầm đẳng cấp của họ. Tuy nhiên, vì mua quá nhiều đồ nên đôi lúc họ phải tìm cách thanh lý cho những người có cùng sở thích đam mê thời trang.

Hội đồng niên 1996 của Vbiz: Ai sở hữu xế hộp sang chảnh nhất?: Đức Phúc, Kỳ Duyên, Nam Em đều thuộc hội 96-line của Vbiz. Sau thời gian hoạt động miệt mài, chạy show tất bật, họ đã sở hữu cho mình gia tài đồ sộ như nhà cửa và xế hộp.
Hồ Ngọc Hà diện áo lông 300 triệu, ăn tối cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Paris Fashion Week 2019: (VOH) - Diện nguyên set đồ hiệu đắt đỏ khi tham dự show thời trang Saint Laurent tại Paris, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chứng minh cho sở thích diện hàng hiệu đẳng cấp nhất nhì showbiz Việt của mình.