Sau bao ngày yên ắng, Chi Pu trở lại đường đua Vpop với MV bán nude siêu bạo

Chi Pu chính thức gia nhập đường đua Vpop vào dịp cuối năm 2018 với MV siêu bạo khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

Đã hơn 6 tháng kể từ khi MV gần nhất Đóa hoa hồng được phát hành nhưng Chi Pu vẫn không có động tĩnh gì cho việc ra mắt sản phẩm mới khiến fan chờ đợi từng ngày. Có thể thấy, sau khi tuyên bố lấn sân sang ca hát, lịch trình của Chi Pu ngày càng dày đặc hơn. Sau thời gian tập trung vào sự nghiệp ca hát và mỗi tháng ra một MV, Chi Pu bắt đầu quay trở lại đóng phim, thế nên cô không thể ra MV đều đặn như trước.

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-1
Chi Pu từng tuyên bố mỗi tháng sẽ ra một MV. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, không để fan chờ lâu, tối ngày 22/11, Chi Pu bất ngờ tung teaser MV mới có tựa đề được viết tắt bằng dòng hashtag #MAVTE. Khác với hình tượng dịu dàng, nữ tính trong Em sai rồi anh xin lỗi em đi hay khá dị thường trong Đóa hoa hồng, trong MV comeback lần này Chi Pu hóa thân thành cô nàng sexy quyến rũ.

MV mới của người đẹp sinh năm 1993 có tông màu chủ đạo là hồng nude nhẹ nhàng, bắt mắt. Chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng MV teaser khiến người xem phải "há hốc" trước khoảnh khắc bán nude, khoe lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 lấp ló của Chi Pu. Đặc biệt, một điều khác thu hút sự chú ý của mọi người ngoài Chi Pu chính là chú heo cô ôm trên tay. Có lẽ trước đến nay hiếm khi có một ca sĩ nào mang cả chú heo con lên MV nên sản phẩm mới của Chi Pu trở nên khá độc đáo và thú vị.

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-2
Trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Chi Pu xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-3
Khoảnh khắc bán nude khoe lưng trần nuột nà của người đẹp khiến cư dân mạng xôn xao vào tối hôm qua. (Nguồn: Internet)

MV kết thúc cùng với dòng chữ gây tò mò: "Ai nhắc Chi đó? Có Chi đây! Chờ chút nha!" cùng với tiếng gõ cửa vang bên tai. Hiện tại, Chi Pu vẫn chưa tiết lộ ngày "thả xích" sản phẩm mới. Dù chưa biết âm nhạc lẫn nội dung trong lần này trở lại ra sao, nhưng trước hình ảnh một Chi Pu táo bạo và còn ôm chú heo một cách khó hiểu khiến cho khán giả không khỏi chờ đợi ngày MV được ra mắt.

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-4
Chi Pu đẹp không tì vết và lung linh trong MV mới. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-5
Một Chi Pu hotgirl tuổi teen ngây thơ, đáng yêu ngày nào giờ đã chuyển sang phong cách trưởng thành sexy, nóng bỏng. (Nguồn: Internet)

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-6
Sau thời gian dài vắng bóng, chắc hẳn lần trở lại này của người đẹp sẽ hoành tráng lắm đây! (Nguồn: Internet)

Vốn được biết đến với hình ảnh cô nàng hotgirl tuổi teen xinh xắn với phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động, Chi Pu bắt đầu rẽ hướng sang hình tượng trưởng thành và ngày càng sexy. Thời gian vừa qua, Chi Pu không ít lần gây "sốc" trước những khoảnh khắc đầy nóng bỏng. Thậm chí, trong MV mới lần này, người đẹp cũng gắn liền với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm.

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-7
Chi Pu dần thoát mác "gái ngoan", lột xác mạnh mẽ sang hình tượng trưởng thành, quyến rũ. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Chi Pu dính phải tin đồn cô đang hẹn hò với nam tài tử xứ Hàn Jin Ju Hyung khi cả hai bị bắt gặp đi du lịch tại Hội An. Tuy nhiên, sau đó "bạn trai tin đồn" của Chi Pu cũng lên tiếng về mối quan hệ của hai người. Anh cho biết cả hai từng có tình cảm với nhau nhưng vì khoảng cách địa lý nên chỉ quyết định làm bạn bè của nhau.

VOH-MV-moi-cua-Chi-Pu-8
Jin Ju Hyung - "bạn trai tin đồn" của Chi Pu cho biết hai người hiện chỉ là bạn bè của nhau. (Nguồn: Internet)

'Bạn trai tin đồn' người Hàn của Chi Pu bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của cả hai: Trước những nghi vấn của khán giả, 'người tình tin đồn' của Chi Pu đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người.
Lượn một vòng mạng xã hội hôm nay, dân mạng bỗng phát sốt vì cô gái này: 23/10: Có một mỹ nhân với vòng 1 khiêm tốn diện vest thả ngực trần nhưng lại khiến fan sốt 40 độ. Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi chơi ở Thảo Cầm Viên sau khi công bố ly hôn với Tim.