Sau scandal trang phục tại Cannes 2019, Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo đi dự show diễn thời trang

(VOH) - Ồn ào về bộ váy xuyên thấu tại thảm đỏ liên hoan phim Cannes vừa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục thách thức dư luận với bộ cánh như 'đồ bơi' khi đi sự kiện.

Tham dự show diễn Oceans’s Sensation của NTK Đỗ Long vào tối 2/6 vừa qua, Ngọc Trinh tiếp tục là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng với bộ cánh không hề kém cạnh chiếc váy mà cô đã diện tại liên hoan phim Cannes. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” diện bộ bodysuit màu đen, bên ngoài được quấn bởi lớp vải màu bạc lấp lánh để tạo điểm nhấn và thêm phần sang trọng cho set đồ. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn học hỏi từ các ngôi sao quốc tế khi diện style tóc ướt cho hợp với chủ đề của đêm diễn thời trang khiến người xem không khỏi trầm trồ. 


Ngọc Trinh xuất hiện vô cùng sang chảnh tại show diễn của NTK Đỗ Long


Người đẹp tiếp tục gây chú ý với bộ cánh vô cùng táo bạo


Bộ jumsuit cùng mái tóc ướt át của Ngọc Trinh khá phù hợp với chủ đề của đêm diễn

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh còn học hỏi từ các ngôi sao quốc tế khi diện style tóc ướt cho hợp với chủ đề của đêm diễn thời trang khiến người xem không khỏi trầm trồ. Ngay sau đó, mái tóc này của Ngọc Trinh đã khiến cho cô em gái thân thiết Diệu Nhi phải thắc mắc rằng: "Chị vừa đi lặn về rồi đi sự kiện luôn phải không?" Đáp lại mình luận của Diệu Nhi, Ngọc Trinh hài hước: "Chị lặn hơn 10 cái biển rồi mới đi dự show nè". 


Màn đối đáp hài hước giữa Ngọc Trinh và Diệu Nhi

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của mình trong đêm diễn kèm theo dòng trạng thái đầy thách thức: “Tôi mặc như vậy vì tôi thích; Tóc tai như vậy vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá, Ok mình nói với nó thế này. I Love My Body, I Love My Skin. Em tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống em”.


Ngọc Trinh chia sẻ đầy thách thức trên trang cá nhân

Ngay sau đó, những chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhận về hai luồng tranh cãi giữa công chúng. Trong khi một số người vẫn gay gắt lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh vì ăn mặc hở hang quá đà thì cũng có nhiều ý kiến ủng hộ, cho rằng “phải có body đẹp thì mới mặc như vậy được”. 


Xuất hiện cùng Ngọc Trinh tại sự kiện là Vũ Khắc Tiệp, người đã sẵn sàng lên tiếng đáp trả lại những ai chỉ trích Ngọc Trinh


Sau cơn bão chỉ trích của công chúng, Ngọc Trinh vẫn không bị ảnh hưởng gì mà còn rất vui vẻ

Show diễn Oceans’s Sensation của NTK Đỗ Long là sự kiện đầu tiên Ngọc Trinh tham gia sau khi về Việt Nam từ Liên hoan phim Cannes. Tuy nhiên có thể thấy, trước những ý kiến chỉ trích của dư luận, Ngọc Trinh không hề lung lay mà vẫn giữ vững lập trường và phong cách quyến rũ vốn có của mình. “Nữ hoàng nội y” cũng chẳng ngại ngần và sẵn sàng đáp trả những bình luận tiêu cực của anti fan.  


Những hình ảnh của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes từng nhận nhiều chỉ trích của công chúng

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây ồn ào khi xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Cannes với bộ cánh xuyên thấu “mặc như không”. Điều này đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong công chúng khi mọi người đều cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc hở bạo như vậy tại một sự kiện quốc tế là không phù hợp. Tuy nhiên, đáp lại những chỉ trích của công chúng, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ rằng mình là nữ hoàng nội y nên việc ăn mặc như vậy là hết sức bình thường. 

Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng': Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: ‘Chị xạo vừa vừa thôi chừa cho em xạo với': Xem ra màn khẩu chiến gay gắt giữa Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn chưa thể nào kết thúc được.