Sau thời gian điều trị tâm lý, Selena Gomez gây bão với thần thái đỉnh cao trong bộ ảnh tái xuất

(VOH) - Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ sinh năm 1992 vừa khiến người hâm mộ “sướng rơn” với loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao của mình.

Mới đây, một hãng thời trang nổi tiếng vừa tung ra bộ ảnh giới thiệu sản phẩm mới do Selena Gomez làm người mẫu đại diện. Ngay sau đó, bộ ảnh này liền nhận được sự quan tâm, chú ý của rất đông người hâm mộ. Bởi lẽ đã rất lâu rồi các fan mới lại được nhìn thấy Selena Gomez xuất hiện với nhan sắc rạng ngời, khỏe mạnh như thế này.

voh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh1

voh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh2ưvoh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh3
Selena Gomez khoe nhan sắc rạng ngời sau thời gian ở ẩn

Trong ảnh, nữ ca sĩ 27 tuổi diện set đồ thể thao màu trắng sữa, kết hợp cùng với đôi giày thể thao gam màu hồng - trắng vô cùng phù hợp. Mặc dù ở một vài góc chụp, cô nàng vẫn còn để lộ các khuyết điểm cơ thể như bụng ngấn mỡ. Thế nhưng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và cá tính của mình, Selena Gomez vẫn dư sức lấn án tất cả.

voh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh4

voh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh5

voh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh6
Nữ ca sĩ sở hữu thần thái đỉnh cai khiến người khác say đắm

Khoảng thời gian qua, Selena Gomez hầu như không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động âm nhạc, giải trí. Nữ ca sĩ tập trung chủ yếu vào việc điều trị tâm lý và các vấn đề sức khỏe và dành nhiều thời gian hơn cho người thân, gia đình. Thỉnh thoảng, cô nàng vẫn hay bị bắt gặp với thân hình phát tướng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

voh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh7

voh-selena-gomez-tai-xuat-voh.com.vn-anh8
Tạm biệt những hình ảnh phát tướng của Selena ngày nào nhé

Chính vì vậy nên trong lần tái xuất này, người hâm mộ của Selena đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì cô đã giảm cân thành công, lấy lại được vóc dáng săn chắc như ngày nào. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng bộ ảnh này chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy nữ ca sĩ 27 tuổi đang rục rịch chuẩn bị cho những kế hoạch trở lại với âm nhạc trong thời gian sớm nhất.

Vừa mới khỏi bệnh, Selena Gomez chuẩn bị công khai tình mới chuẩn 'soái ca'?: Sau thời gian điều trị tâm lý, tình hình của Selena có vẻ đã khá hơn rất nhiều. Mới đây, một nguồn tin lan truyền cho biết cô đang hẹn hò với một ngôi sao nổi tiếng và sẽ sớm công khai tình mới.

'Nữ hoàng' Selena Gomez tái xuất sau 4 tháng 'đóng băng' Instagram: Vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng, có vẻ tâm lý của Selena Gomez đã dần ổn định. Điều này đã khiến người hâm mộ của cô vui mừng khôn xiết.