Vừa mới khỏi bệnh, Selena Gomez chuẩn bị công khai tình mới chuẩn 'soái ca'?

Sau thời gian điều trị tâm lý, tình hình của Selena có vẻ đã khá hơn rất nhiều. Mới đây, một nguồn tin lan truyền cho biết cô đang hẹn hò với một ngôi sao nổi tiếng và sẽ sớm công khai tình mới.

Selena Gomez vừa trải qua biến cố kinh khủng trong cuộc đời khiến cho bạn bè và người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho cô. Sau thời gian điều trị tâm lý, hiện tại tinh thần của Selena đã ổn định trở lại và cô cũng xuất hiện tươi tắn bên mọi người.

VOH-Selena-co-ban-trai
Selena rạng rỡ bên bạn bè sau thời gian điều trị tâm lý. (Nguồn: Internet)

Theo một nguồn tin cho biết, trong khoảng thời gian khủng hoảng đó, người luôn ở bên cạnh động viên, ủng hộ Selena Gomez chình là ngôi sao Disney - Austin North.

Vì hiểu được những nỗi đau mà Selena Gomez đang gánh chịu, nam diễn viên đã mang đến cho người đẹp những nguồn năng lượng tích cực. Đồng thời, anh biết được nỗi khổ khi làm người nổi tiếng nên khi ở gần anh Selena đã cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

VOH-Selena-co-ban-trai-2

VOH-Selena-co-ban-trai-3
Đây là anh chàng được đồn rằng là người ở bên cạnh Selena khi cố gặp biến cô và anh đang hẹn hò với người đẹp. (Nguồn: Internet)

Cặp đôi còn từng được bắt gặp xuất hiện cùng nhau vào tháng 12 tại thành phố Big Bear, bang California. Ngoài ra, Selena và Austin còn cùng nhau đến nhà thời tại Los Angeles. Đây là một việc làm quen thuộc của nữ ca sĩ khi còn hẹn hò với Justin Bieber.

Mặc dù Selena Gomez được khuyên không nên bắt đầu một mối quan hệ trong thời điểm này vì sợ tâm lý của cô chưa ổn định hoàn toàn. Thế nhưng chuyện yêu đương thì chỉ biết dựa vào cảm xúc nên chuyện gì đến sẽ đến mà thôi. "Họ đã có những chuyến đi chơi lành mạnh bên nhau, không hề sử dụng chất cồn. Mặc dù Selena được khuyên không nên vội vàng bắt đầu một mối tình, nhưng ai biết được tương lai sẽ xảy ra chuyện gì!", theo nguồn tin một tạp chí tiết lộ.

Nói về "bạn trai tin đồn" của Selena Gomez, anh từng được biết đến là diễn viên của Disney Channel giống như Selena. Năm nay, anh chỉ mới 22 tuổi và từng nhận được sự chú ý qua vai diễn Logan Watson trong sitcom I didn’t do it của Disney Channel.

Vì là người nổi tiếng như Selena nên Austin North hiểu được áp lực của một ngôi sao và anh cũng là người rất mộ đạo. Có thể thấy, "công chúa Disney" và anh có nhiều điểm tương đồng với nhau. Trước kia, Austin North từng hẹn hò với ngôi sao Sadie Robertson vào tháng 5/2018, nhưng họ đã nhanh chóng chia tay sau 4 tháng yêu đương.

VOH-Selena-co-ban-trai-4

VOH-Selena-co-ban-trai-5

VOH-Selena-co-ban-trai-6
Austin North là một diễn viên của Disney. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng body săn chắc và đặc biệt anh là một người tâm lý, hiểu được tâm trạng của Selena Gomez.
(Nguồn: Internet) 

Hiện tại, trước tin đồn hẹn hò "trai trẻ", Selena Gomez vẫn chưa có một phản hồi bất kì nào về chuyện này. Trên trang cá nhân, cô vừa mới đăng tải bức ảnh ngồi trên ghế và chia sẻ: "Thật mong chờ những điều sẽ xảy đến vào năm 2019. Tôi nóng lòng được chia sẻ những dự án mà tôi đã thực hiện cho các bạn".

VOH-Selena-co-ban-trai-7
Hình ảnh mới nhất của Selena trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

Sau 4 tháng tạm ngưng sử dụng Instagram, vừa qua, Selena Gomez khiến fan "mừng rơi nước mắt" khi đã cập nhật lại tài khoản cá nhân. Selene đăng tải những bức ảnh trắng đen và nhắn gửi đến người hâm mộ: "Cũng đã lâu rồi kể từ lần cuối tôi lên tiếng, nhưng tôi muốn chúc mọi người năm mới vui vẻ; cảm ơn về sự quý mến cũng như hỗ trợ mà các bạn dành cho tôi.

VOH-Selena-co-ban-trai-8
Vừa qua, Selena cũng trở lại Instagram sau 4 tháng "đóng cửa". (Nguồn: Internet)

Năm vừa qua là một năm của thật nhiều suy ngẫm, thử thách và trưởng thành. Nhưng cũng chính những thử thách đó sẽ cho bạn biết bạn là ai và khả năng vượt qua khó khăn của bạn. Tin tôi đi, việc đó không hề dễ dàng, nhưng tôi tự hào về con người mình đang trở thành và rất mong đợi một năm mới đến. Yêu tất cả mọi người".

'Nữ hoàng' Selena Gomez tái xuất sau 4 tháng 'đóng băng' Instagram: Vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng, có vẻ tâm lý của Selena Gomez đã dần ổn định. Điều này đã khiến người hâm mộ của cô vui mừng khôn xiết.
Sau thời gian điều trị tâm thần, Selena tái xuất xinh đẹp và rạng rỡ: Trước hình ảnh một Selena tươi tắn, rạng rỡ nhiều người đã an tâm hơn về tình hình sức khỏe và tâm lý của cô.