Shock: Ariana Grande bất ngờ tuyên bố tạm ngừng ca hát khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao

Cô nàng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến fan và mong nhận được sự cảm thông từ mọi người khi đưa ra quyết định này.

Ngày 18/9, ê-kíp của Ariana Grande đã chính thức đưa ra thông báo nữ ca sĩ sẽ tạm ngừng các hoạt động biểu diễn, gặp gỡ người hâm mộ trong một thời gian. Ariana sẽ nghỉ ngơi bên gia đình tại chính quê hương của mình.

Đồng thời, giọng ca "God is a woman" cũng tập trung vào việc sản xuất âm nhạc mà không bị vướng bận bởi những áp lực về thời gian hay dư luận. Cô nàng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến fan và mong nhận được sự cảm thông từ mọi người khi đưa ra quyết định này.

ariana-grande-bat-ngo-tuyen-bo-tam-ngung-ca-hat-1
Sau loạt ồn ào liên quan đến cái chết của bạn trai cũ Mac Miller, Ariana Grande đã quyết định rời xa ánh đèn sân khấu một thời gian để nghỉ ngơi và tập trung vào sản xuất âm nhạc. (Nguồn: Internet)

Quyết định tạm rời xa ánh đèn sân khấu trong thời điểm này của Ariana Grande liên quan đến "tình cũ" Mac Miller. Những ngày vừa qua, nữ ca sĩ không may vướng phải loạt ồn ào liên quan đến cái chết của nam rapper này.

ariana-grande-bat-ngo-tuyen-bo-tam-ngung-ca-hat-2
Mac Miller chính là nguyên nhân Ariana Grande tạm dừng ca hát. (Nguồn: Internet)

Ngày 7/9, nam rapper này được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Thung lũng San Fernando Valley, bang California mà chưa rõ nguyên nhân cụ thể. Ngay sau đó, anh được xác định đã qua đời dùng chất kích thích quá liều.

Ngay lập tức, một làn sóng chỉ trích Ariana Grande và mối quan hệ trong quá khứ giữa cô với Mac Miller đã xuất hiện. Nhiều người hâm mộ của Mac cho rằng việc chia tay Ariana chính là lý do khiến nam rapper này lạm dụng chất kích thích dẫn đến tử vong.

ariana-grande-bat-ngo-tuyen-bo-tam-ngung-ca-hat-3
Đôi tình nhân thuở còn mặn nồng. (Nguồn: Internet)

Trước đó, trên Instagram, Ariana Grande vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn về bạn trai cũ quá cố Mac Miller, đồng thời ghi caption là một bức tâm thư bày tỏ sự yêu thương dành cho nam rapper và ước gì đã có thể chữa lành tâm hồn anh.

Nữ ca sĩ xúc động bày tỏ: "Em yêu mến anh kể từ khi gặp anh năm 19 tuổi và sẽ luôn như thế. Em không thể tin được anh không còn trên cõi đời này nữa. Em không thể nào ngưng nghĩ về chuyện đó. Chúng ta đã nói về vấn đề này, rất nhiều lần rồi. Em thật tức giận. Em buồn vì không biết phải làm gì. Anh đã là người bạn thân thương nhất của em suốt khoảng thời gian dài, vượt lên trên bất cứ điều gì khác. Em xin lỗi vì không thể chữa lành hay xoa dịu nỗi đau của anh. Em đã thật sự muốn làm điều đó. Anh có tính cách ngọt ngào, đáng yêu nhất, không xứng đáng phải đối mặt với những con quỷ trong tâm hồn. Mong giờ đây anh đã ổn, hãy yên nghỉ".

ariana-grande-bat-ngo-tuyen-bo-tam-ngung-ca-hat-4
Ariana Grande xúc động viết tâm thư tưởng nhớ bạn trai cũ quá cố: Em xin lỗi vì không thể xoa dịu nỗi đau của anh. (Nguồn: Internet)

ariana-grande-bat-ngo-tuyen-bo-tam-ngung-ca-hat-5
Ariana và Mac hôn nhau trên sân khấu năm 2017. (Nguồn: Internet)

Nữ ca sĩ và nam rapper chia tay vào tháng 5 năm nay sau 2 năm hẹn hò. Vài ngày sau cuộc chia tay, Miller đã gây tai nạn, bị bắt giữ vì lái xe dưới sự ảnh hưởng của chất kích thích và đụng xe rồi bỏ chạy. Những chia sẻ vừa qua là lần đầu tiên Ariana Grande lên tiếng về cái chết của bạn trai cũ.

Trước đó, cô chỉ đăng một bức ảnh trắng đen không caption về Mac Miller. Nữ ca sĩ hiện vẫn khóa phần bình luận trên Instagram sau khi nhiều người đổ lỗi cô gây ra cái chết cho Miller.

Sốt 42 độ, Ariana Grande hủy sô ở Việt Nam trước giờ diễn: Chỉ vài tiếng trước giờ diễn ra sô diễn Dangerous woman, Ariana Grande bất ngờ tuyên bố hủy sô tại Sân vận động Quân khu 7 (TPHCM) vào tối 23/8 vì lí do sức khỏe. 
Gần cuối năm, mỹ nam mỹ nữ Hàn Quốc rộn ràng "kết đôi": Sau khi bị trai trẻ Park Bo Gum cướp vợ, Song Joong Ki kết đôi cùng nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, còn Lee Seung Gi sẽ được tái hợp Suzy, Jang Nara gặp lại người cũ Choi Jin Hyuk nhưng nghiệt duyên.