Sơn Tùng M-TP: “Làm thiên sứ không nhất thiết phải to cao, vạm vỡ!”

(VOH) - Tối 28/6, phim ngắn Âm bản của đạo diễn Lê Thanh Sơn chính thức ra mắt đến khán giả. Ngay từ những ngày đầu, bộ phim này đã tạo được sự chú ý khi có nam chính là Sơn Tùng M-TP đóng cặp cùng Kiều Trinh.

Phim ngắn Âm bản lấy cảm hứng từ nhân vật Phương Xù trong Em chưa 18, vai diễn của Kiều Trinh tạo nhiều ấn tượng cho khán giả với những phát ngôn: “Ở đây có nhiều bóng đèn rồi không cần bóng đen phải toả sáng” hay “Không phải là nắng thì đừng chói chang”... đây cũng là tuyến nhân vật khiến người xem tiếc nuối vì vẫn còn có thể khai thác được nhiều hơn nữa về tính cách đặc biệt của cô gái này.

Chính vì vậy đạo diễn Lê Thanh Sơn đã viết một phần ngoại truyện dành riêng cho Phương xù, đó chính là Âm bản. Bộ phim nằm ngoài câu chuyện của Em chưa 18, xoáy vào thời học sinh của cô gái trẻ Phương xù, luôn có những suy nghĩ, tư duy khác biệt với tất cả mọi người.

Nhà sản xuất và các diễn viên trong Âm Bản. 

Ở bên cạnh cô gái trẻ chỉ có duy nhất một chàng thiên sứ điển trai tên Sơn Tùng (do Sơn Tùng thủ vai), anh cũng là người dẫn dắt toàn bộ câu chuyện trong bộ phim lần này. Tự nhận mình là thiên sứ đặc biệt khi không có cánh, cũng không mặc đồ trắng và càng không bất tử, chưa kể việc là thiên sứ tốt hay xấu của anh đều phụ thuộc vào đánh giá của Phương xù.

Khi được hỏi về việc liệu có một dự án, bài hát mới nào sẽ hé lộ khi Sơn Tùng tham gia vào phim ngắn Âm bản hay không, nam ca sĩ chia sẻ: “Tùng đang muốn sáng tạo những điều mới mẻ, khác với những gì đã từng làm và không muốn đi vào lối mòn của chính mình. Vì thế Tùng cần nhiều thời gian dành cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình.”

Nói về vai diễn thứ 2 trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Sơn Tùng cho biết: “Người ta hay có những hình tượng về thiên sứ nhất định và thường sẽ nghĩ đến hình ảnh chàng trai to cao, vạm vỡ. Mà to cao là không đúng với Tùng rồi (cười)”.

Sơn Tùng và Kiều Trinh trong buổi công chiếu. 

 

Phim ngắn Âm Bản với sự tham gia của Sơn Tùng và Kiều Trinh.