Sơn Tùng M-TP ra tự truyện về hành trình 5 năm hoạt động nghệ thuật

 (VOH) - Sơn Tùng M-TP vừa giới thiệu tự truyện Chạm tới giấc mơ với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Buổi họp báo được lấy ý tưởng là căn phòng ước mơ của Sơn Tùng M-TP, nơi tái hiện lại hành trình 5 năm hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Đặc biệt trong khán phòng có sự xuất hiện của những hiện vật gắn liền với sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP như máy tính cũ, xe máy, giải thưởng…

Khi được hỏi cảm hứng để thực hiện tự truyện Chạm tới giấc mơ, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Cảm hứng chính để Tùng thực hiện cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ chính là từ Sky. Mọi người cũng biết, sky chủ yếu là những bạn trẻ, sắp bước vào ngưỡng cửa của tương lai, lúc đó các bạn sẽ đứng trước nhiều cánh cửa và phải lựa chọn con đường đi của mình. Tùng từng trải qua giai đoạn ấy, Tùng đã đấu tranh để hiện thật hóa giấc mơ nên Tùng mong muốn thực hiện tự Truyện Chạm tới giấc mơ để truyền cảm hứng, giúp các bạn có thêm động lực.”

Sơn Tùng M-TP cũng khẳng định anh thực hiện dự án tự truyện Chạm tới giấc mơ với mục đích truyền cảm hứng cho giới trẻ chứ không đặt nặng chuyện kiếm tiền. Nam ca sĩ chỉ hi vọng thông qua những câu chuyện về cuộc đời mình sẽ truyền cảm hứng được nhiều hơn đến với các bạn trẻ.

Sau buổi họp báo ra mắt cuốn sách với truyền thông, Sơn Tùng M-TP sẽ có hai buổi ký tặng dành cho người hâm mộ tại Sài Gòn và ngày 10/10 và Hà Nội ngày 20/10.