Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì không thể hòa hợp trong cuộc sống chung

(VOH) - Sáng nay, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

Sáng ngày 27/6, Song Joong Ki đã thông qua luật sư của mình để thông báo về việc đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án gia đình Seoul sau hai năm kết hôn. Sự việc đã khiến cho người hâm mộ của cặp đôi trên toàn châu Á không khỏi ngỡ ngàng vì cả hai chỉ vừa mới kết hôn được hai năm.

voh-song-joong-ki-song-hye-kyo-ly-hon-voh.com.vn- anh1
Song Hye Kyo chính thức xác nhận ly hôn Song Hye Kyo

Theo đó, Song Joong Ki chia sẻ về quyết định ly hôn của mình:

"Xin chào, tôi là Song Joong Ki.

Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã đem tin xấu đến với tất cả mọi người, những người đã yêu quý và quan tâm đến tôi. Tôi đã sắp xếp thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo.

Chúng tôi đều hi vọng có thể dàn xếp quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì tấn công và đổ lỗi cho nhau.

Làm ơn hãy hiểu rằng, rất khó để chúng tôi có thể tiết lộ cả câu chuyện về cuộc sống riêng tư.

Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng làm hết mình với cương vị một người diễn viên và đáp lại các bạn với các tác phẩm tốt".

Về phía Song Hye Kyo, công ty quản lý UAA của nữ diễn viên cũng vừa đưa ra thông báo chính thức xác nhận thông tin này. Công ty cho biết lý do dẫn đến việc ly hôn của cả hai là do sự khác biệt trong tính cách và không thể vượt qua.

voh-song-joong-ki-song-hye-kyo-ly-hon-voh.com.vn- anh2
Lý do được Song Hye Kyo chia sẻ là vì không hòa hợp được về tính cách

Trước đó, thông tin cuộc hôn nhân của cặp đôi Song – Song có dấu hiệu rạn nứt đã rộ lên khoảng từ đầu năm nay. Điều này bắt nguồn từ việc Song Hye Kyo bất ngờ xóa hết hình ảnh trên trang cá nhân cho đến việc cả hai thường xuyên không đeo nhẫn cưới, không xuất hiện cùng nhau như trước. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn luôn lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt, thậm chí, trong quá trình quảng bá ra mắt phim Arthdal Chronicles, Song Joong Ki vẫn khẳng định rằng luôn được bà xã động viên, ủng hộ.

voh-song-joong-ki-song-hye-kyo-ly-hon-voh.com.vn- anh4

voh-song-joong-ki-song-hye-kyo-ly-hon-voh.com.vn- anh5
Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện mà không đeo nhẫn cưới

Bén duyên từ bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo bắt đầu hẹn hò và tiến tới hôn nhân chỉ một thời gian ngắn sau đó. Cả hai trở thành cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí xứ Hàn nói riêng và cả châu Á nói chung.

voh-song-joong-ki-song-hye-kyo-ly-hon-voh.com.vn- anh6
Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời"

Sau kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều hạn chế các hoạt động diễn xuất và thường dành thời gian để cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ của khán giả ở khắp nơi. Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ luôn bền lâu và hạnh phúc, nhưng không ngờ mọi thứ lại kết thúc nhanh và chóng vánh đến như vậy. 

voh-song-joong-ki-song-hye-kyo-ly-hon-voh.com.vn- anh7
Hình ảnh Song - Song nắm chặt tay nhau thế này, có lẽ chỉ còn trong ký ức

Song Hye Kyo gây hoang mang vì xuất hiện quyến rũ tại Mỹ nhưng nhẫn cưới ‘biệt vô âm tín': Vẻ ngoài xinh đẹp của Song Hye Kyo là điều ai cũng biết, nhưng quyến rũ, sắc sảo và có chút cá tính thế này thật khiến người khác ngỡ ngàng

Mặc kệ tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn lộng lẫy và đẹp hút hồn trong mắt đàn ông: Nhiều ngày qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly dị bị truyền thông, netizen xứ Trung thổi phồng đã khiến nhiều người hoang mang.