Tập thơ “Những năm tháng đó có tôi yêu người” ghi lại kí ức tuổi trẻ

(VOH) - Sau chặng đường 7 năm viết lách, cây bút được mệnh danh là “nhà văn triệu bản” trong làng sách trẻ Anh Khang cho ra mắt một tác phẩm đặc biệt.

Đó là cuốn thơ đầu tiên trong sự nghiệp và là cuốn sách đầu tiên trên thị trường được trình bày dưới định dạng chữ viết tay hoàn toàn của chính tác giả. Tập thơ mang tên“Những năm tháng đó có tôi yêu người” mang màu sắc hoàn toàn mới, là giọt mực ghi lại dòng chảy kí ức suốt những ngày trẻ tuổi đắm mình trong tình yêu; từ những vực sâu thương nhớ đến hành trình yêu là tìm ra lối thoát.

tập thơ, nhà văn Anh Khang

“Những năm tháng đó có tôi yêu người” gồm 88 bài thơ chất chứa những ký ức đầu đời từ năm 14 tuổi, có những bài kết nối cảm xúc được trích lại từ những cuốn sách trước đây, có những bài viết vừa ráo mực mà nét bút còn lem vội ở dấu chấm cuối cùng. Tất cả tựu trung lại để gói tròn những thương nhớ đong đầy và tri ân sâu sắc mà Anh Khang muốn gửi lại cho “những năm tháng đó” của chính mình, và của những ai đã từng có một miền ký ức trong lành khôi nguyên. Tập thơ “Những năm tháng đó có tôi yêu người” là tiếng lòng của tác giả Anh Khang nói với chính mình, là mảng quá khứ đẹp được gửi đến những tâm hồn đồng cảm.

Nhân dịp ra mắt tác phẩm thơ đầu tay, tác giả Anh Khang sẽ có buổi giao lưu ra mắt và ký tặng sách vào 16h ngày 27/1 tại Đường sách TP.HCM.