Thái Hòa nổi ghen khi thấy Phương Anh Đào sánh đôi cùng Hứa Vĩ Văn

(VOH) -  Trailer thứ hai Chàng vợ của em là màn ra mắt của Hùng (Thái Hòa) – mảnh ghép còn thiếu của Mai. Mối nhân duyên Mai - Hùng cũng được bật mí với nhiều tình tiết dở khóc dở cười.

Vào một ngày đẹp trời, Hùng đang trông coi tiệm sách cũ của mình thì nhận cuộc điện thoại kêu cứu của cô em gái Ngọc (Thanh Trúc). Tức tốc chạy đến, Hùng “té ngửa” khi nghe Ngọc thú tội đã lỡ nhận lời làm giúp việc cho người khác mà không biết lượng sức mình, nên đành cầu cứu anh trai. 

Chẳng rõ hai anh em đã thương lượng với nhau những gì, cuối cùng Hùng cũng đồng ý thay Ngọc trở thành người giúp việc trong nhà Mai. Anh vô tình trở thành người Mai luôn tìm kiếm. 

Mối nhân duyên Mai - Hùng cũng được bật mí với nhiều tình tiết dở khóc dở cười.

Mối nhân duyên Mai - Hùng cũng được bật mí với nhiều tình tiết dở khóc dở cười.

Vốn là một người quen làm việc nhà, nhưng Hùng cũng không khỏi hốt hoảng khi nhìn thấy ngôi nhà bừa bộ đến kinh hoàng của Mai. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là khởi đầu. Chuỗi ngày làm người giúp việc không ít lần đẩy Hùng vào hoàn cảnh éo le: khi vừa phải tất bật dọn dẹp “bãi chiến trường” của Mai, vừa phải lo lắng giấu giếm thân phận, và đặc biệt phải đối mặt với nỗi sợ lớn nhất đời mình – sợ chó. Những tình huống dở khóc dở cười liên tục được hé lộ, hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười bất tận cho khán giả khi bộ phim chính thức ra mắt vào ngày 24/8 tới.

Trailer thứ hai Chàng vợ của em là màn ra mắt của Hùng (Thái Hòa)

Trailer còn hé lộ thêm Ngọc – cô em gái rắc rối – người đẩy anh trai vào cảnh phải đi làm… giúp việc thế thân. Tiếp đó là Mạnh (Hứa Vĩ Văn), anh bạn đồng nghiệp của Mai khiến Hùng cảm thấy khó chịu ngay từ lần đầu nhìn thấy chỉ vì… quá đẹp trai. Hình ảnh bữa tối lãng mạn của Mạnh và Mai càng khiến khán giả thêm tò mò về vai trò của Mạnh cũng như mối quan hệ của anh với Mai trong phim.

Thái Hòa nổi ghen khi thấy Phương Anh Đào sánh đôi cùng Hứa Vĩ Văn

Thái Hòa nổi ghen khi thấy Phương Anh Đào sánh đôi cùng "Soái ca" Hứa Vĩ Văn