Thần đồng guitar Hàn Quốc biểu diễn 2 đêm tại Việt Nam

(VOH) - Thần đồng guitar Hàn Quốc - Sungha Jung sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào 2 đêm 26/8 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội và 27/8 tại Nhạc viện TPHCM.

Sungha Jung Live in Vietnam (2017) – tour diễn lần thứ tư liên tiếp của thần đồng guitar Hàn Quốc Sungha Jung tại Việt Nam.

Chơi guitar thành thạo từ khi 5 tuổi, Sungha Jung được mệnh danh là “Thần đồng guitar Hàn Quốc” và đã sớm trở nên nổi tiếng, đặc biệt trên YouTube với 1,4 tỉ lượt view và 4,6 triệu người theo dõi (tính đến tháng 8/2017).

Trong số 15 giải thưởng anh đã đạt được trên YouTube, có đến 6 giải “No.1”. Tự sáng tác và chuyển soạn rất nhiều bản nhạc với phong cách đa dạng, Sungha Jung đã phát hành 7 album mà mới nhất là album “Mixtape”.

Là đại diện xuất sắc của dòng guitar fingerstyle, chàng trai 21 tuổi xứ Kim Chi - Sungha Jung sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ một không gian âm nhạc mới lạ, trẻ trung, tinh tế, giàu cảm xúc với những sáng tác và bản chuyển soạn của mình.

Ảnh BTC cung cấp

Tour diễn hứa hẹn là một sự kiện văn hóa khó có thể bỏ qua với công chúng yêu nhạc và là một tâm điểm đối với cộng đồng guitar fingerstyle của Việt Nam trong năm nay.