Tin tức sao Việt 5/8: Nhã Phương thừa nhận có con - Ngọc Sơn: 'Tôi từng yêu thầm Như Quỳnh'

(VOH) - Thông qua bức tâm thư dành cho mẹ của mình, Nhã Phương thừa nhận mình và ông xã đã có thiên thần nhỏ.

Không còn giấu giếm chuyện con cái, Nhã Phương thừa nhận mình đã lên chức làm mẹ và hiểu được tình mẫu tử thiêng liêng như thế nào.

Trước tin đồn sắp lên xe hoa ở tuổi 49, Ngọc Sơn cho biết trước giờ anh chỉ yêu thầm một mình Như Quỳnh nhưng hiện tại cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Hương Giang 

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Mới đây, trong buổi ghi hình cho chương trình mà mình tham gia, Hương Giang đã xuất hiện với đôi chân được băng bó. Cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của trợ lý để di chuyển. Hương Giang cho biết lý do khiến chân của cô bị thương là bởi cô tập luyện cho dự án quan trọng sắp tới. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sự cố này này còn làm gián đoạn công việc của cô khi mọi chuyện cần được hoàn thành sớm. (Nguồn ảnh: Saostar.vn)

Ốc Thanh Vân

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Trong chuyến đi công tác tại Úc mới đây, Ốc Thanh Vân đã đưa cả gia đình đi cùng để tranh thủ du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc chơi đùa và nghịch phá đáng yêu của ba nhóc tì. "Hiện ba nó đang bật máy massage 3 chế độ: đầu, bụng, chân, hoạt động cùng lúc. Muốn máy chạy tốt là phải trả bằng đồ chơi", Ốc Thanh Vân viết. Trong khi đó, ông xã của nữ diễn viên được ba con chăm sóc tận tình với dịch vụ massage từ đầu đến chân.

Trước đó, cô cũng chia sẻ bức ảnh các con lăn ra ngủ ngon lành sau chuyến bay mệt mỏi. Ốc Thanh Vân viết: "Đi chơi xa gục ngã trên xe đẩy, trên sàn nhà, ngoài ghế đá, hay trên vai ba mẹ là chuyện thường. Nên được ngủ và ủ chăn ấm nệm êm trong một căn hộ thế này là quá xá sung sướng rồi. Biết hưởng thế".

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Vừa qua, Tăng Thanh Hà đăng tải loạt ảnh xinh đẹp, rỡ đi ăn cưới cùng với ông xã Louis Nguyễn. Có thể thấy hiện tại cô đang xa nhà và cảm thấy nhớ nhung hai con đang ở nhà mà không có sự chăm sóc của ba mẹ. Nữ diễn viên đăng tải bức ảnh hai con đang chơi đùa trong một chuyến nghỉ dưỡng cùng dòng trạng thái: "Mẹ nhớ các con nhiều lắm".

Hồ Quang Hiếu

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ những lời tình cảm đến cha của mình trong tháng Vu Lan báo hiếu. Nam ca sĩ cho biết trước đó tình cảm giữa hai cha con anh rất mờ nhạt nên anh không dành nhiều sự quan tâm cho ông ấy. Sau này, anh đã cảm nhận được sự yêu thương sâu sắc của cha và cảm thấy hối hận.

"Tháng 7 âm lịch năm nay có điểm lạ là sự trùng hợp ngày của dương lịch nên cả nhà cần kiêng kị như: tránh sát sinh, tránh xa những cuộc xung đột... Nhưng, trong tháng "tăm tối" này, lại chất chứa những ân tình sâu sắc.

Tháng 7 âm lịch còn là mùa Vu Lan báo hiếu, mùa của những đứa con hướng về cha mẹ... là những tình cảm quý giá nhất. Riêng mình thì mong ước mùa lễ Báo hiếu hằng năm vẫn được cài hoa trên ngực nhưng năm nay có khác đi - điều mà qui luật trời đất không thể thay đổi - mình đã  cài hoa hồng trắng. Luôn nhớ về cha - cám ơn cha đã luôn bên con và mãi mãi yêu thương cha".

Hải Băng 

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

Dù bận rộn với công việc và chăm sóc 3 con nhỏ nhưng vợ chồng Hải Băng - Tiến Đạt vẫn tranh thủ hâm nóng tình cảm bằng cách cùng nhau chụp ảnh. Bộ ảnh của cặp vợ chồng có tên là "Chuyện tình cổ tích".

Nhã Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Sau thời gian dài giấu giếm chuyện có con, mới đây thông qua bức tâm thư dành cho mẹ mình Nhã Phương đã bất ngờ thừa nhận mình đang làm mẹ. Bà xã Trường Giang chia sẻ: "Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an.

Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ".

Đan Trường

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

Đan Trường đăng ảnh chơi cùng con trai sau thời gian bận rộn với công việc, nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ: "Em thì chơi nhiệt tình, còn Anh thì buồn ngủ". Bên cạnh đó, Đan Trường cũng dành lời khuyên đến những ông bố khác khiến mọi người gật gù tâm đắc. Nam ca sĩ cho biết: "Ai đang ba mươi mấy tuổi thì lo đẻ con liền đi nha. Đừng như tui... Bốn mươi mấy tuổi mới có con, không còn sức mà chơi với con nữa".

Ngọc Sơn

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Từ khi hoạt động ca hát đến nay, Ngọc Sơn chưa lần nào công khai mối quan hệ yêu đương với bất cứ ai. Chỉ duy nhất vào tháng 10 năm ngoái, Ngọc Sơn bị đồn là sắp kết hôn với Như Quỳnh. Vừa qua, Ngọc Sơn gây xôn xao khi đăng ảnh mặc vest bảnh bao bên cô dâu giấu mặt tại bờ biển. Từ đây nhiều lời đồn đoán anh sắp lên xe hoa với Như Quỳnh lại được bàn tán rôm rả. 

Mới đây, nam ca sĩ cùng đã đính chính về tin đồn cưới Như Quỳnh cũng như tiết lộ việc anh từng thích thầm nữ ca sĩ. Tuy nhiên, hiện tại cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. "Hồi đó Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người. Như Quỳnh thực sự là một người con gái rất Việt Nam, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn. Tôi nghĩ rằng thời ấy, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người ái mộ Như Quỳnh", Ngọc Sơn chia sẻ (Ngoisao.vn).

Tin tức sao Việt 2/8: Ngọc Sơn tiết lộ quà tặng Cường Đô la - Trà Ngọc Hằng công khai con gái: (VOH) - Không để mọi người phải suy đoán về món quà mà mình dành tặng cho vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Ngọc Sơn đã lên tiếng tiết lộ về phần quà giá trị này.
Người đẹp Cao Bằng - Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019: (VOH) - Nữ sinh ĐH Ngoại Thương Hà Nội (quê Cao Bằng) Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tại Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra tối 3/8 ở Đà Nẵng.