'Tình chị em' trong showbiz Việt: nàng hơn chàng chục tuổi nhưng vẫn xứng đôi vừa lứa

(VOH) - Dù hơn kém nhau nhiều tuổi nhưng những cặp đôi chị em sao Việt này không hề có bất kỳ chênh lệch nào về tuổi tác, ngoại hình và mâu thuẫn trong suy nghĩ.

Showbiz không thiếu những cặp đôi "Chị ơi, anh yêu em!" công khai hẹn hò và tiến đến hôn nhân được nhiều người ủng hộ. Dù có sự cách biệt về tuổi tác nhưng một khi đã dành cho nhau tình cảm chân thành thì mọi rào cản sẽ không là gì cả. Đồng thời, họ còn thể hiện sự đồng điệu trong suy nghĩ, sở thích và chính điều này đã giúp họ quyết định tiến tới hôn nhân. Một điều đặc biệt ở các cặp đôi này đó chính là những mỹ nhân Việt khi yêu người trẻ tuổi thì nhan sắc lại càng thăng hạng và trẻ trung bất ngờ. Thế nên, dù hơn kém tuổi nhau nhưng họ vẫn tạo thành các cặp xứng đôi vừa lứa của Vbiz.

Thu Thủy - Kin Nguyễn

VOH-cap-chi-em-1

Sau hơn 1 năm đổ vỡ hôn nhân, Thu Thủy đã được tìm được bến đỗ mới cùng người tình trẻ tuổi Kin Nguyễn. Sau thời gian úp mở về chuyện yêu đương, Thu Thủy đã công khai bạn trai mới với công chúng. Vừa qua, khán giả còn được chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào khi Kin Nguyễn cầu hôn Thu Thủy. Kin Nguyễn kém Thu Thủy 10 tuổi nhưng ngờ nhan sắc trẻ trung của mình, cô thật xứng đôi khi đứng cạnh anh.

Lê Phương - Trung Kiên

VOH-cap-chi-em-2

Sau khi đường ai nấy đi với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lên xe hoa lần 2 cùng với Trung Kiên. Nếu như cuộc nhân trước có nhiều mâu thuẫn dẫn đến hôn nhân rạn nứt thì Lê Phương lại có một cái kết đẹp với mối tình chị em cùng Trung Kiên. Nếu không nói chắc hẳn không ai sẽ nhận ra Lê Phương hơn chồng mình 7 tuổi bởi khả năng "hack tuổi" thượng thừa của nữ diễn viên. Không những thế, sau khi kết hôn với Trung Kiên nhan sắc của Lê Phương ngày càng thăng hạng và tràn đầy sức sống. Chính vì thế, nhiều người nghĩ rằng họ là một cặp đôi ngang tuổi nhau chứ không phải hơn kém 7 tuổi.

Khánh Thi - Phan Hiển

VOH-cap-chi-em-3

Mối tình "cô trò" của Khánh Thi và Phan Hiển luôn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cả hai đã phải cùng nhau vượt qua những định kiến hay sự phản đối của gia đình để có được cái kết viên mãn như ngày hôm nay. Khánh Thi từng là cô giáo dạy nhảy cho Phan Hiển, cô hơn anh 12 tuổi. Cặp đôi từng bị đánh giá là "đôi đũa lệch" của Vbiz nhưng qua thời gian họ đã chứng minh được tình cảm chân thành của mình dành cho nhau. Ở độ tuổi 38 lại trải qua 2 lần vượt cạn, Khánh Thi vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động của mình. Cô được khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà và luôn xuất hiện rạng ngời trước công chúng.

Thu Thủy tung bộ ảnh cưới cổ tích đẹp long lanh cùng bạn trai kém tuổi: (VOH) - Được biết, để thực hiện được bộ ảnh cưới đẹp long lanh như tranh vẽ thế này, Thu Thủy đã chuẩn bị 6 bộ váy cưới khác nhau.
Lấy chồng đại gia, các mỹ nhân này vẫn tự lập về kinh tế: (VOH) - Tăng Thanh Hà, Phan Như Thảo, Lan Khuê... là những mỹ nhân Việt lấy được chồng giàu sang, sống trong nhung lụa nhưng họ đều có chung chí hướng làm việc tự thân, không phụ thuộc vào chồng.