TPHCM: Nhiều hoạt động vui chơi giải trí dịp quốc khánh 2/9

(VOH) - Trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, tại TPHCM sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, phong phú.

Nếu có con nhỏ

Đại diện Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (Quận 9) cho biết đơn vị sẽ thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ du khách đến tham quan. 2 trò chơi mới đường đua “siêu xe thần tốc” và phi thuyền “đại chiến giữa các vì sao” sẽ khai trương vào đúng ngày 2/9.

Khu du lịch Suối Tiên (Ảnh: Tourdulich)

Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11), ngày 2/9 sẽ ra mắt rạp xiếc mới hình tròn theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại với hơn 700 ghế ngồi. Vào tối cùng ngày, sẽ diễn ra đêm nhạc "Đầm Sen Today" với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sỹ, diễn viên hài đang được công chúng mến mộ như ca sỹ Thanh Duy, nghệ sĩ Chí Tài…

Nếu mê xem kịch

Nếu yêu thích dòng kịch dân gian, quý vị cũng có thể lựa chọn sân khấu Sen Việt, một sân khấu xã hội hóa có lượng khán giả đông đảo của TP. Dịp quốc khánh năm nay, sân khấu này cũng trình làng nhiều kịch mục hay với nhiều ưu đãi. 

Đối với những ai yêu thích dòng kịch chính luận, từ ngày 02 - 04/9, có thể đến Sân khấu Kịch IDECAF (quận 1) để xem các vở “Người mua hạnh phúc”, “Thú yêu thương” hay “Xóm vịt trời”.

Tại sân khấu Hoàng Thái Thanh (quận 10) khán giả yêu kịch sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc như Ái Như, Thành Hội, Quang Thảo trong những vở kịch bản “Rau răm ở lại”, “Nửa đời ngơ ngác”.

Những khán giả yêu thích dòng kịch kinh dị thì có một địa chỉ quen thuộc là sân khấu kịch thế giới trẻ (Đại học sân khấu điện ảnh TPHCM). Nơi đây có nhiều kịch mục đa dạng trong suốt kỳ nghỉ lễ với 3 suất chiếu mỗi ngày. Đạo diễn Ngọc Hùng - quản lý sân khấu hy vọng khán giả sẽ có những giây phút thư giãn khi đến đây: 

Tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1), Hội Sân khấu thành phố giới thiệu vở tuồng cải lương "Trung Thần" kể về cuộc đời đầy bi tráng của Tả quân Lê Văn Duyệt.

Nhà hát TP sẽ trình diễn vở cải lương “Hừng đông” của nhà hát cải lương Việt Nam nói về cuộc đời của nhà yêu nước Phan Đăng Lưu. Đây là những món quà dành cho khán giả cải lương nhân dịp lễ năm nay.

Nhà hát nghệ thuật phương Nam cũng sẽ mang đến cho các em nhỏ nhiều chương trình xiếc vui nhộn thú vị trong suốt kỳ nghỉ lễ với những tiết mục được đầu tư mới và đã được chuẩn bị hơn hai tháng qua.

Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Đức Thế - Phó giám đốc Nhà hát phấn khởi:

Mê đường phố và phim

Vào lúc 19 giờ 30 phút 02/09, người dân có thể đến công viên 23/9, phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem các chương trình nghệ thuật tổng hợp.

TP sẽ tiến hành bắn pháo hoa tại 2 điểm vào lúc 21 giờ đến 21 giờ 15 phút ngày 02/9. Điểm 1 sẽ bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu Đường hầm sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, quận 2. Điểm 2 sẽ bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11.

Nếu yêu điện ảnh, quý vị cũng có thể lựa chọn nhiều bộ phim ra mắt đúng vào dịp lễ này như: “Nắng”, “Pete và Người bạn rồng”, “Sát thủ thợ máy: Sự tái xuất”, “Găng tay đỏ” và “Kế hoạch thoát ế”.