Trang Pháp phấn khích khi gặp lại "5 thầy trò Đường Tăng"

(VOH) - Tập 3 của The Simple Beat có sự xuất hiện của giám khảo khách mời Trang Pháp. Ở tuần này, các thí sinh sẽ chọn 1 ca khúc nhạc phim mà các bạn yêu thích nhất cover lại theo phong cách Acoustic.

Trang Pháp và nhạc sỹ Huỳnh Hiền Năng.  

Là một người cũng khá có duyên với những bản nhạc phim, Trang Pháp cho biết đây là một niềm hạnh phúc rất lớn và cô cũng mong mình có thể chia sẻ những kinh nghiệm nhất định mà mình đã có trong khoảng thời gian sáng tác nhạc phim để các bạn có phần trình diễn đặc sắc hơn.

Qua vòng thi thứ 2 đầy cam go, cặp đôi Đinh Uyên – Lan Phạm đã có sự bứt phá ngoạn mục từ vị trí thứ 5 lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, Lưu Gia Tài vẫn nằm ở vị trí thứ 7 cuối bảng xếp hạng.

Fireband. 

Ở tập 3, 5 “thầy trò Đường Tăng” Fire Band đã gây bão mạng  xã hội khi thể hiện ca khúc Con Đường Chúng Ta Đi (Nhạc Phim Tây Du Ký). Bên cạnh phần thi ấn tượng tạo được cá tính riêng, tạo hình ngộ nghĩnh các nhân vật trong phim cũng khiến nhiều khán giả thích thú.

Fire Band cho biết ban đầu nhóm định hoá trang thành Minions hát bài Happy nhưng sau khi nghe giám khảo Huỳnh Hiển Năng khuyên nhóm nghĩ điều gì đó hay ho hơn vì đã hát nhạc nước ngoài nhiều rồi, nhóm liền đề xuất bài hát nhạc phim Tây Du Kí và nhận được cái gật đầu ngay lập tức từ giám khảo.

Xem phần trình diễn cover Con Đường Chúng Ta Đi (nhạc phim Tây Du Ký) - Fireband

Trang Pháp cho biết cô đã từng gặp nhóm Fire Band biểu diễn một lần trong một chương trình khác, khi đó cô đã phi lên sân khấu nhảy chung với nhóm. Tuy vậy, ở lần gặp mặt này, Trang Pháp vẫn cảm thấy phần trình diễn của nhóm tràn đầy năng lượng, bùng nổ và tạo được cá tính riêng.