Triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật của Thái Phiên: Miền cổ tích

(VOH) - Triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật của Nghệ sĩ Thái Phiên tại Hội Nhiếp ảnh TPHCM, 122 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TPHCM diễn ra từ ngày 16 - 20/6/2018.

Ông Hoàng Thạch Vân, Phó chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP HCM, cho biết triển lãm lần này do Hội Nhiếp ảnh TP HCM đứng ra xin giấy phép và Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã đồng ý cấp phép. Chủ đề của triển lãm có tên là Miền cổ tích, trùng tên với quyển sách ảnh mà nghệ sĩ Thái Phiên vừa cho ra mắt cách đây 3 tháng.

Sẽ có 26 trên tổng số 95 bức ảnh khỏa thân nghệ thuật trong sách Miền cổ tích được trưng bày tại triển lãm, tượng trưng cho 26 năm cầm máy của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên.

Đến nay, tại TPHCM mới chỉ có hai cuộc triển lãm ảnh nghệ thuật khỏa thân được cơ quan chức năng cấp phép. Đó là cuộc triển lãm của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hạo Nhiên diễn ra vào tháng 9/2017 và cuộc triển lãm của Thái Phiên.

Tháng 7 tới, tại Hà Nội cũng sẽ diễn ra triển lãm ảnh khỏa thân nghệ thuật của 10 tác giả trên cả nước. Trong đó có 8 bức ảnh của Thái Phiên trên tổng số dự kiến 52 bức được trưng bày.

Triển lãm diễn ra tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài.

Sách ảnh Miền cổ tích của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thái Phiên.

Một số tác phẩm trong Miền cổ tích: