Triệu Nhã Chi 64 tuổi nhưng nhan sắc và gu thời trang khiến đàn em U30 cũng phải 'e dè'

(VOH) - Bên cạnh phong cách thời trang cực kỳ trẻ trung đã phần nào giúp Triệu Nhã Chi níu kéo tuổi thanh xuân thì khả năng 'lão hóa ngược' của bà mới là thần kỳ.

Showbiz Hoa ngữ vốn tự hào sở hữu vô số mỹ nhân đắt giá. Rất nhiều trong số đó dù qua tuổi tứ tuần, ngũ tuần đều giữ trọn vẻ thanh xuân. Tuy nhiên, có 1 người đẹp năm nay đã U65 nhưng vẫn khiến loạt "mỹ nhân không tuổi" khác phải "ngả mũ kính phục". Đó chính là Triệu Nhã Chi.

VOH-Trieu-Nha-Chi-1

Đỉnh cao nhan sắc Triệu Nhã Chi ở tuổi 64

Hot nhất thời điểm hiện tại chính là từ khoá "Triệu Nhã Chi 41 tuổi". Loạt hình ảnh thời nữ diễn viên đang đóng Trạng Nguyên Hoa trở thành chủ đề hot và được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ phải bất ngờ và cho rằng, nếu không biết tuổi thực, họ dễ dàng nhầm lẫn đây là cô gái mới ngoài đôi mươi.

VOH-Trieu-Nha-Chi-2

VOH-Trieu-Nha-Chi-3

VOH-Trieu-Nha-Chi-4

VOH-Trieu-Nha-Chi-5
Triệu Nhã Chi trong phim Trạng Nguyên Hoa (1994), khi cô 41 tuổi, trở thành đề tài tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Không chỉ gây sốt với hình ảnh cách đây hơn 20 năm, giờ đây, Triệu Nhã Chi (64 tuổi) vẫn giữ được sắc vóc vạn người trầm trồ. Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của nàng "Chu Chỉ Nhược" khiến cho ai ai cũng phải thán phục.

VOH-Trieu-Nha-Chi-6

VOH-Trieu-Nha-Chi-7

VOH-Trieu-Nha-Chi-8
Triệu Nhã Chi - nàng "Chu Chỉ Nhược" xinh đẹp và yêu kiều một thời chính là mỹ nhân sở hữu nhan sắc "lão hoá ngược" gây choáng nhất.

VOH-Trieu-Nha-Chi-9

VOH-Trieu-Nha-Chi-10

VOH-Trieu-Nha-Chi-11
Đây là mỹ nhân hack tuổi đỉnh cao nhất của Cbiz khi "41 như 21, 64 như 34", vượt mặt loạt người đẹp đình đám

Gu thời trang của quý bà U65 Triệu Nhã Chi khiến chị em U30 "toát mồ hôi"

Không chỉ gây sốt với hình ảnh cách đây hơn 20 năm, giờ đây, Triệu Nhã Chi (64 tuổi) vẫn giữ được sắc vóc vạn người trầm trồ. Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của nàng "Chu Chỉ Nhược" khiến cho ai ai cũng phải thán phục.

VOH-Trieu-Nha-Chi-12
64 tuổi, Triệu Nhã Chi vẫn tự tin pose dáng như những người mẫu tràn đầy sức sống.

VOH-Trieu-Nha-Chi-13

VOH-Trieu-Nha-Chi-14
Phong cách thời trang cực kỳ trẻ trung đã phần nào giúp Triệu Nhã Chi níu kéo tuổi thanh xuân

VOH-Trieu-Nha-Chi-15

VOH-Trieu-Nha-Chi-16
Gu thời trang của nữ diễn viên 64 tuổi vô cùng tinh tế và thanh lịch, trẻ nhưng không hề lố bịch.

Ở tuổi 64 và là mẹ của 3 con, nhan sắc Triệu Nhã Chi vẫn khiến nhiều mày râu phải nghiêng ngả. Chia sẻ bí quyết giữ tuổi thanh xuân, mỹ nhân họ Triệu cho hay: "Các bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, duy trì cách sinh hoạt điều độ và siêng năng vận động.

Điều quan trọng nhất là phải giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ, có như vậy tâm trạng mới thoải mái và đem lại trạng thái tươi tắn nhất. Ai cũng có lúc buồn phiền chán nản nhưng chúng ta phải học cách kiểm soát cảm xúc của chính mình!".

VOH-Trieu-Nha-Chi-17
Cô cũng nhấn mạnh, tình yêu cũng là loại "mỹ phẩm" dưỡng da hiệu quả nhất đối với phụ nữ.

Triệu Nhã Chi toàn nhận những vai kinh điển thời thanh xuân

Triệu Nhã Chi bắt đầu đóng phim từ năm 1975, thời điểm mà các nàng U30 hiện tại nhiều khi vẫn còn chưa chào đời. Đã 44 năm trôi qua, bà vẫn không giã từ sự nghiệp diễn xuất của mình mà trái lại còn rất tích cực xuất hiện trước truyền thông. Có thể nói Triệu Nhã Chi là một trong những ngôi sao U65 được quan tâm nhiều nhất hiện nay, không chỉ vì khả năng hack tuổi thần sầu mà người ta muốn quên Triệu Nhã Chi cũng khó lòng mà quên được vì những vai diễn của bà đã đi vào hàng kinh điển.

VOH-Trieu-Nha-Chi-18
Tiêu biểu nhất chính là vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" của nhà văn Kim Dung, phiên bản 1978.

VOH-Trieu-Nha-Chi-19
Nhân vật Chu Chỉ Nhược của diễn viên trẻ Chúc Tự Đan (phải) trong phiên bản đang được phát sóng liên tục bị so sánh với Triệu Nhã Chi.

VOH-Trieu-Nha-Chi-20
Năm 1979 cô góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Sở Lưu Hương với vai Tô Dung Dung

VOH-Trieu-Nha-Chi-21
Phùng Trình Trình trong bộ phim vang danh một thời Bến Thượng Hải (1980)

Năm 1992 Triệu Nhã Chi vào vai Bạch Tố Trinh trong Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, bộ phim này hiện tại đang là rào cản cũng như là thước đo khó khăn đối với bộ Tân Bạch Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đang được phát sóng của "Mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y.

VOH-Trieu-Nha-Chi-22

VOH-Trieu-Nha-Chi-23
Bạch Nương Tử của Triệu Nhã Chi ngày ấy.

VOH-Trieu-Nha-Chi-24
Năm 2019, Cúc Tịnh Y một lần nữa làm mới nhân vật Bạch Tố Trinh xinh đẹp.

Hiện tại, Triệu Nhã Chi có cuộc sống vô cùng viên mãn bên ông xã. Kết hôn đến nay đã 34 năm nhưng Huỳnh Cẩm Sâm luôn thể hiện sự quan tâm và tháp tùng Triệu Nhã Chi trong mọi sự kiện.

Cúc Tịnh Y chính thức tái xuất màn ảnh với Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ sau nhiều tháng trì hoãn:  Năm 2019, chuyện tình thắm thiết giữa Hứa Tiên và nàng Bạch Xà hứa hẹn sẽ lại tiếp tục khuynh đảo màn ảnh một lần nữa với nhiều tình tiết mới lạ, hấp dẫn hơn các bản cũ rất nhiều.
'Cô Long' Lý Nhược Đồng bất ngờ khoe vẻ sexy cực phẩm ở tuổi U50: Theo Sina, hôm 27/3 Lý Nhược Đồng đăng clip hậu trường trên trang Weibo. Trong video, Lý Nhược Đồng mặc váy xẻ sâu táo bạo khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 46.