Trước khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng dành cho nhau những lời đường mật thế này

(VOH) - Quyết định ly hôn sau hai năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhớ về những câu nói ngôn tình cả hai đã dành cho nhau.

Từng được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Châu Á, Song Jong KiSong Hye Kyo khiến biết bao người phải thầm ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích của mình. Họ gặp nhau, yêu nhau và quyết định gắn bó cuộc đời mình với nhau nhanh như thể cả hai sinh ra là để dành cho nhau.

Nhưng rồi, câu chuyện tình dù đẹp đến đâu thì cũng có những sai số khó tránh khỏi. Sau một năm tám tháng bên nhau, cả hai quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân khi Song Joong Ki thông báo đệ đơn ly hôn lên tòa án. Lý do được đưa ra cũng như bao nhiêu câu chuyện tình yêu khác: không hợp nhau về tính cách.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh1
Đôi "tiên đồng ngọc nữ" từng làm cả châu Á rúng động khi quyết định về chung một nhà

Người hâm mộ đau lòng khi bức tường thành tình yêu mà mình luôn ngưỡng mộ bấy lâu nay bất ngờ đổ sụp. Họ hoang mang, đồn đoán với đủ mọi suy diễn khác nhau rằng liệu đó có thực sự là lý do để hai người từng bất chấp tất cả để đến với nhau có thể đành tâm mà vứt bỏ. Nhưng suy cho cùng, dù lý do chia tay ở phía sau có là gì đi nữa, thì tình cảm họ dành cho nhau vẫn luôn là thật.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh2
Sau 2 năm bên nhau, cả hai quyết định ra đi vì lý do không hợp

Từ những câu nói, cử chỉ, hành động họ dành cho nhau đều đủ để làm lay động biết bao con tim vì sự ngọt ngào trong đó. Cùng nhìn lại những câu nói ngôn tình mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dành cho nhau để thấy rằng Song – Song đã từng là cặp đôi ngọt ngào đến thế nào nhé.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh3

Tôi chỉ nhớ rằng khi cầu hôn cô ấy, tôi hồi hộp vô cùng. Chúng tôi có thể là những diễn viên được đông đảo công chúng biết tới, nhưng trong tình yêu, chúng tôi cũng giống biết bao cặp đôi khác. Màn cầu hôn không có gì quá đáng nói đâu, nhưng với chúng tôi thì lại vô cùng đặc biệt

 - Song Joong Ki.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh4

Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ - Song Joong Ki.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh5

Giống như nhiều người đều biết, cô ấy là một người rất trầm tính và sâu sắc. Với tư cách tiền bối, cô ấy còn dạy tôi rất nhiều điều và là người luôn lan tỏa năng lượng tích cực

 - Song Joong Ki.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh6

Lời nói của bà xã thì luôn luôn đúng - Song Joong Ki

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh7

Vì đối phương là Song Hye Kyo nên tôi quyết tâm sẽ ở bên ngoài phụ nữ ấy suốt đời - Song Joong Ki

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh8

Đó là một quyết định quan trọng và tôi sẽ sống với người con gái ấy đến hết cuộc đời. Tôi không biết chính xác khi nào mình xác định muốn tiến tới hôn nhân. Ở bên cạnh nhau, niềm tin của dành cho cô ấy càng thêm vững chắc - Song Joong Ki.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh9

Đôi khi chúng tôi phải quay phim liên tục trong một thời gian dài, cơ thể vô cùng mệt mỏi. Những lúc như vậy, anh ấy luôn ở bên và là một nguồn động viên rất lớn. Anh ấy là một người rất đáng để dựa vào - Song Hye Kyo.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh10

Joong Ki và tôi có xuất phát điểm là những đồng nghiệp rất hợp nhau. Thông qua tác phẩm hợp tác chung, tôi nhận ra rằng chúng tôi có nhiều điểm chung trong giá trị quan và suy nghĩ, và anh ấy là người khiến tôi có thể mở lòng chia sẻ về mọi điều- Song Hye Kyo.

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh11

Tôi đang cực kỳ hạnh phúc khi quyết định được việc quan trọng nhất của đời người. Bởi vì có cô ấy chính là một niềm hạnh phúc rồi - Song Joong Ki

voh-song-song-ngon-tinh-voh.com.vn-anh12

Cũng như biết bao cặp đôi bình thường khác, có những lúc chúng tôi gọi nhau là "anh yêu" và "em yêu". Nhưng giờ sắp kết hôn rồi, chúng tôi sẽ phải nghĩ biệt danh khác trang trọng hơn thôi - Song Joong Ki

Từng xem nhau như định mệnh và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất, nhưng có lẽ Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chẳng thể cùng nhau bước đi đến cuối con đường. Hy vọng rằng, đây sẽ luôn là những kỷ niệm thật đẹp của cả hai và cả những ai đã luôn yêu mến cặp đôi Song - Song trong quá khứ. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì không thể hòa hợp trong cuộc sống chung: Sáng nay, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

Chặng đường tình yêu của “Song Joong Ki -  Song Hye Kyo”: Chỉ còn lại quá khứ: Thông tin cặp đôi vàng “Song Joong Ki -  Song Hye Kyo” đệ đơn ly dị khiến nhiều người nuối tiếc vì họ là cặp đôi khiến bao trái tim thổn thức.