Trước Thư Dung, từng có nhiều sao Việt xứng danh 'nữ hoàng làm lố' trên thảm đỏ

Bên cạnh cái tên Thư Dung gây sốt trên thảm đỏ Mai Vàng những ngày vừa qua, showbiz Việt cũng từng có không ít những mỹ nhân xứng danh 'nữ hoàng làm lố' trên thảm đỏ.

Thảm đỏ là nơi dành riêng cho người nổi tiếng khi xuất hiện trong các sự kiện lớn, quan trọng. Có lẽ cũng chính vì vậy mà nhiều sao Việt đã không chấp nhận làm “vai phụ mờ nhạt” mà phải quyết tâm phải thật nổi bật mỗi khi xuất hiện. Thậm chí, nhiều người đã không tiếc công sức, tiền bạc để đầu tư cho “vài phút huy hoàng rồi chợt tắt” của mình trên thảm đỏ. Đồng nghĩa với việc chiếm được spotlight, các sao Việt này cũng không tránh khỏi việc nhận gạch đá từ khán giả vì màn “làm lố” của mình.

Á hậu Thư Dung

Có lẽ Thư Dung là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng. Thế nhưng, thay vì hình ảnh một cô Á hậu hiền lành, chuẩn mực thì Thư Dung lại được người ta biết đến quan tin đồn bán dâm từng gây chấn động. Mới đây nhất, cô nàng còn có thêm danh hiệu “Á hậu làm lố” ngay trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng.

Cụ thể, trên thảm đỏ Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối ngày 12/1, Thư Dung đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy và tạo dáng rất nhiệt tình trước phóng viên, báo chí, dù… không có vé mời chính thức từ phía BTC. Thậm chí, người đẹp còn chuẩn bị sẵn cả một đội ngũ fan hâm mộ đứng ở phía sau hò reo cổ vũ ngay khi mình xuất hiện khiến dư luận hết sức ngỡ ngàng.

voh - sao viet lam lo tren tham do
Không có tên trong danh sách khách mời, Thư Dung vẫn hiên ngang xuất hiện vô cùng lộng lẫy, diêm dúa

voh- sao viet lam lo tren tham do
Cô nàng cũng chẳng ngại ngần tạo dáng đầu táo bạo sau tin đồn bán dâm

Ngay khi phát hiện sự có mặt của cô, BTC lễ trao giải đã mời Thư Dung ra về vì không có tên trong danh sách khách mời. Thế nhưng người đẹp vẫn quyết tâm nán lại cho đến khi khách mời đã vào khán phòng để bắt đầu màn “làm lố” trên thảm đỏ khiến cả BTC lẫn khán giả đều vô cùng bức xúc.

voh- sao viet lam lo tren tham do
Thậm chí nhiều người còn cho rằng người đẹp đã thuê hẳn một đội ngũ người hâm mộ hò reo để gây chú ý

Giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, Thư Dung phân trần rằng bản thân cô có vé thông qua một người bạn và phải có vé thì cô mới có thể vượt qua hai lớp soát vé và vào bên trong khán phòng theo dõi đến hết lễ trao giải.

Angela Phương Trinh

Nói về độ “lố” của sao Việt trên thảm đỏ, nếu xếp Angela Phương Trinh ở vị trí thứ nhì thì chắc không có ai dám nhận mình thứ nhất. Bởi không chỉ một mà là rất nhiều lần “bà mẹ nhí” khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán khi xuất hiện trên thảm đỏ với đủ các chiêu trò.

voh - sao viet lam lo tren tham do
Angela Phương Trinh chẳng ngại ngần "chơi trội" trên thảm đỏ từ việc ăn mặc khác người cho đến đeo mặt nạ kì lạ 

Từ nhẹ nhàng như ôm thú cưng, đeo mặt nạ như đang tham gia lễ hội cosplay cho đến kết hợp chiếc mũ lông to quá cỡ cùng với áo dài vốn dĩ rất thanh lịch khiến cho những khách mời xung quanh đều ái ngại. Thậm chí, những việc không ai dám nghĩ ra như hóa thân thành nàng công chúa mặc đầm xuyên thấu cưỡi ngựa hay dẫn theo đoàn tùy tùng gồm 10 thanh niên hoặc quần sặc sỡ áo ba lỗ chẳng khác nào đang đi đánh ghen đến thảm đỏ, miễn sao spotlight đêm đó thuộc về mình thì chuyện gì cô nàng cũng làm được.

voh - sao viet lam lo tren tham do
Thậm chí cả việc hóa thân làm tiên nữ cưỡi ngựa lên thảm đỏ


Hay ngồi xích lô sáng tạo thế này cũng được cô nàng nghĩ ra và thực hiện

Phi Thanh Vân

Nếu nói về độ “màu mè” trên thảm đỏ, bên cạnh Angela Phương Trình chắc chắn không thể không kể đến “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân.

Tuy nhiên, nếu Angela Phương Trinh gây chú ý bởi những bộ cánh đắt tiền hay những ý tưởng đầy bá đạo thì Phi Thanh Vân lại gây chú ý với những cách tạo dáng không giống ai ngay trên thảm đỏ.

voh - sao viet lam lo tren tham do

voh - sao viet lam lo tren tham do
Có vẻ như Phi Thanh Vân có thói quen tạo dáng uốn éo vô cùng kỳ lạ trên thảm đỏ

Từ những tư thế kỳ lạ, biểu cảm khó hiểu cho đến những bộ trang phục kém sang, chẳng ăn nhập gì với nhau, mỗi lần xuất hiện là mỗi lần Phi Thanh Vân khiến khán giả hoảng loạn vì sự “làm màu” quá lố của mình.

voh - sao viet lamlo tren tham do
Hay những bộ trang phục "kém sang" như thế này cũng được cô nàng tự tin diện lên thảm đỏ

Dù mỗi lần như vậy, Phi Thanh Vân đều nhận về cho mình thêm hàng đống “gạch đá” từ dư luận nhưng có vẻ như cô nàng vẫn khó lòng từ bỏ được niềm đam mê trở thành nhân vật chính trên thảm đỏ theo cách của riêng mình.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Vốn là cô ca sĩ khá kín tiếng trong showbiz, thế nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh lại từng khiến người hâm mộ của mình được phen tá hỏa khi quyết định “chơi trội” trên thảm đỏ.

Cụ thể, xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang, Tiêu Châu Như Quỳnh đã đầu tư không phù hợp khi hóa thân nàng tiên cá và được dàn trai đẹp 6 múi bế lên thảm đỏ. Không chỉ vậy, “cháu gái Lam Trường” còn gây “nhức mắt” khi táo bạo diện trang phục xuyên thấu lên thảm đỏ.

voh - sao viet lam lo tren tham do
Vốn là cô ca sĩ khá an toàn và kín tiếng trong showbiz, Tiêu Châu Như Quỳnh gây bất ngờ khi quyết định "chơi trội" trên thảm đỏ bằng bộ váy tiên cá và dàn trai đẹp hộ tống như thế này

voh- sao viet lam lo tren tham do
Thậm chí, "cháu gái Lam Trường" còn diện cả trang phục xuyên thấu lên thảm đỏ

Sự việc đã khiến nữ ca sĩ 1992 nhận về không ít gạch đá từ công chúng. Có lẽ, đây sẽ là bài học đáng nhớ để Tiêu Châu Như Quỳnh rút kinh nghiệm cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ của mình sau này trong sự nghiệp.

Có thể nói, với sao Việt, mỗi lần được xuất hiện trước công chúng đều là cơ hội quý giá để xây dựng những hình ảnh đẹp với người hâm mộ. Thế nhưng những sao Việt này đã đầu tư sai cách và khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm với những chiêu trò của mình. Dù được khán giả chú ý hơn sau mỗi lần chơi trội, thế nhưng, các mỹ nhân Việt đã để lại những hình ảnh xấu trong mắt người hâm mộ.

Thư Dung đi làm từ thiện, liền bị mang tiếng 'làm màu': Quay lại sau nhiều ồn ào, Thư Dung  vừa có một buổi từ thiện tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông để tặng quà cho các cụ già neo đơn, tuy nhiên hành động của cô không được dư luận ủng hộ.

Cháu gái Lam Trường - Minh Thư 'lột xác' bất ngờ, bật mí lý do 'mất tích' trong showbiz: Đã từ rất lâu, công chúng không còn nhắc đến cái tên Minh Thư cùng với những bản hit đình đám. Vậy lý do cô 'thoắt ẩn thoắt hiện' trong showbiz nhiều năm qua là gì?