Tuấn Tú chi 400 triệu cho MV Bolero “Điệu buồn đêm trăng”

(VOH) - Tuấn Tú Bolero cùng đạo diễn Ngọc Duyên – Quán quân kịch cùng Bolero 2017 vừa giới thiệu MV mới mang tên “Điệu buồn đêm trăng” một sáng tác của nhạc sỹ Trương Phi Hùng.

Ngọc Duyên chia sẻ: “Ngọc Duyên và Tuấn Tú đã nhiều lần ngồi với nhau để bàn bạc lên ý tưởng cho câu chuyện, Duyên tự nhận mình mang nặng “bệnh nghề nghiệp” nên bất kì dự án hay ca khúc nào Duyên đụng vào thì đều muốn xây dựng nên một cốt truyện ý nghĩa. Cuối cùng thì Duyên chốt lại thì Duyên sẽ lên kịch bản cho MV lần này là một câu chuyện tình 2 người ca sĩ tên là Tuấn Tú và Ngọc Duyên thời xưa.”

Bạn bè đến chúc mừng Tuấn Tú và Ngọc Duyên. 

Tuấn Tú bật mí con số anh đầu tư cho MV lần này đã lên tới hơn 400 triệu đồng, đó là một con số lớn so với những MV trước đây anh thực hiện.

Tuấn Tú kết hợp cùng Ngọc Duyên trong MV lớn trong sự nghiệp. 

Nói về việc vì sao chọn thời điểm ra mắt cận Tết với một MV mang màu sắc buồn như vậy Tuấn Tú Bolero cho rằng anh không quan tâm đến vấn đề này vì đang có nhiệt huyết để làm. Và cũng vì thế, Tuấn Tú và Ngọc Duyên lên kịch bản, thu âm, quay MV và hậu kì chỉ trong vòng 1 tuần.

“Đây là MV mang đậm chất điện ảnh, Tuấn Tú phải cảm ơn Ngọc Duyên, đạo diễn Tùng Phan đã tạo cho Tú có dịp trải nghiệm việc đóng một vai diễn mang chất điện ảnh khác và khó gấp nhiều lần so với việc thực hiện một MV ca nhạc thông thường.” – Tuấn Tú Bolero chia sẻ. 

Tuấn Tú chi 400 triệu cho MV Bolero “Điệu buồn đêm trăng”

Chia sẻ với báo chí, Tuấn Tú hài hước kể rằng thu nhập từ việc ca hát hiện nay của anh không nhiều và sau khi đầu tư khủng cho MV lần này thì anh sẽ quay lại nghề makeup để có thêm thu nhập thực hiện các dự án âm nhạc thoả mãn niềm đam mê ca hát.