Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bí quyết điển trai “thách thức thời gian”

(VOH) - Trong suốt 15 năm đi hát, có vẻ như chưa bao giờ khán giả nhìn thấy Ưng Hoàng Phúc già đi hay xuống sắc. Anh luôn xuất hiện với vẻ chỉn chu, rạng rỡ và trẻ trung đến không ngờ dù rằng đã bước qua U40.

Đối với Ưng Hoàng Phúc, việc chăm sóc và giữ gìn vẻ ngoài cũng chính là giữ gìn hạnh phúc gia đình, giữ gìn sự nghiệp vững bền. Đàn ông cũng có quyền được làm đẹp để mạnh mẽ và tự tin – đó chính là một trong những chìa khoá thành công của Phúc.

Bên cạnh việc đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc còn thường xuyên chăm sóc vẻ ngoài của mình, anh không cho phép bản thân làm khán giả thất vọng.

Ưng Hoàng Phúc với ngoại hình trẻ trung so với tuổi của mình. 

Đối với anh, việc này là một trong những điều thể hiện sự tôn trọng với khán giả, những người đã luôn quan tâm và yêu mến mình. Ngoài việc thường xuyên luyện tập thể thao, Ưng Hoàng Phúc còn lựa chọn các công nghệ chăm sóc da mới nhất hiện nay để duy trì phong độ của chính mình.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Vì tính chất công việc nên Phúc thường đến spa để duy trì vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Nhất là khi vừa qua việc thực hiện 2 album mới đã khiến Phúc mất ngủ nhiều đêm ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên, việc tìm một spa chuyên dành cho phái mạnh ở Sài Gòn rất khan hiếm, hoặc có thì dịch vụ cũng chưa thật sự ổn, Phúc vừa được biết chị HH Thu Hoài sắp mở thêm chi nhánh Khơ Thị dành riêng cho nam giới (ra mắt vào ngày 30/06/2017) làm Phúc hào hứng vô cùng”.

Phương thức làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên này rất phù hợp cho một người đàn ông bận rộn như Phúc, vì không phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc mà các vấn đề về da đều được cải thiện chỉ sau 01 liệu trình.