Việt Trinh khoe vẻ đẹp vượt thời gian thách thức mọi thế hệ đàn em

(VOH) - Hiện ở tuổi 47, nữ diễn viên nổi danh ngày nào vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà bất chấp tuổi tác. Cùng ngắm Việt Trinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài nền nã.

Việt Trinh sinh năm 1972, bước chân vào làng giải trí khi 18 tuổi, cô nhanh chóng nổi tiếng và được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu. Xét về nhan sắc và độ phủ sóng, Việt Trinh không kém cạnh các đàn chị Diễm My, Diễm Hương... Hiện ở tuổi 47, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều thế hệ đàn em phải e dè vì nhan sắc trẻ trung vượt thời đại của mình.

VOH-Viet-Trinh-1

Việt Trinh đặc biệt yêu thích tà áo dài Việt Nam. Trong số ít ỏi những nhà thiết kế hợp tác chung, Việt Trinh đánh giá cao áo dài Minh Châu. Vì thế khi nhận được lời mời, cô nhiệt tình làm "nàng thơ" những thiết kế mới nhất do đàn em sáng tạo nên.

VOH-Viet-Trinh-2
"Vẻ đẹp của đàn chị Việt Trinh rất hiếm, cộng với vóc dáng chuẩn nên không quá khó khăn để tạo form cho các mẫu áo dài", nhà thiết kế chia sẻ.

Trong bộ sưu tập này, Minh Châu sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như voan, vải ren cùng kỹ thuật vẽ và đính kết. Nữ diễn viên thích thú khi được mời làm người mẫu cho các thiết kế tuổi trung niên.

VOH-Viet-Trinh-3
Thời mới lên Sài thành, cô cũng gắn bó với công việc làm mẫu ảnh, rồi góp mặt trong hàng chục bộ phim ăn khách như Nước mắt học trò, Sao em vội lấy chồng, Lệnh truy nã, Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô...

Nhắc về quá khứ vàng son, đạo diễn Trót yêu cho hay cô không có gì để tiếc nuối. Với nữ diễn viên, hào quang đến với mình như vậy là đã đủ, giờ cô có cuộc sống chậm và an nhiên. Hiện Việt Trinh là mẹ đơn thân. Cô làm từ thiện, niệm Phật, ăn chay để tâm hồn thanh tịnh.

VOH-Viet-Trinh-4
''Người yêu màn ảnh'' của Lý Hùng giờ giữ vai trò giám khảo một số chương trình truyền hình, diễn tại một số show thời trang.

Người đẹp Tây Đô thổ lộ cuộc sống cô ngày một gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên. Cô nuôi chim bồ câu, gà, trồng rau trong nông trại ở Bình Dương. Cạnh đó, lối sống lành mạnh, ăn ngủ đúng giờ, tập thể thao đều đặn giúp nữ diễn viên trẻ lâu so với độ tuổi U50.

Việt Trinh gây 'sốt' mạng xã hội khi chia sẻ lại bộ ảnh chưa từng khoe cách đây 20 năm: Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.
Việt Trinh tố 'Lý Hùng hơi dê' khi đóng phim chung vào năm 17, 18 tuổi:  Mới đây, Việt Trinh đã có những chia sẻ hài hước về thuở mới vào nghề của mình cho đến khi có duyên trở thành người tình màn ảnh của Lý Hùng.