Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'bóc mẽ' nhau tới tấp, tiết lộ hay giành son phấn với nhau

(VOH) - Tập mới nhất của 'Vợ chồng son' vừa lên sóng với sự xuất hiện của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả thích vô cùng thích thú vì sự mộc mạc, giản dị của hai người.

Lê Dương Bảo Lâm và Tạ Thị Quỳnh Anh đã chứng minh tình yêu của nghệ sĩ showbiz cũng không kém phần giản dị, hài hước, sâu sắc và bền chặt. Tập phát sóng này hiện tại đã thu hút gần 4 triệu lượt xem online. 

VOH-Le-Duong-Bao-Lam-va-vo-1
Chàng diễn viên cùng người vợ xinh đẹp của mình

Xuất hiện tại chương trình, vợ của Lê Dương Bảo Lâm để lại nhiều ấn tượng đẹp với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt phúc hậu và giọng nói dịu dàng cực kỳ dễ thương. Khi MC Hồng Vân - Quốc Thuận hỏi về "bí kíp cưa cẩm" vợ, Bảo Lâm chia sẻ, lần đầu anh gặp Quỳnh Anh đúng vào dịp Lễ tình nhân, khi cô và em gái đang cùng bán hoa ở công viên.

Thời điểm đó, anh đang là chàng sinh viên hào hoa, lãng tử năm 2 của trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tự nhận là "cực phẩm", nam diễn viên tự tin mình đẹp mình có quyền "chinh chiến", nhưng sự tự tin đó lại khiến anh có ấn tượng không tốt trong mắt bà xã.

VOH-Le-Duong-Bao-Lam-va-vo-2
Quỳnh Anh hiện cũng là quản lý trong công việc của chồng

Tuy nhiên chỉ sau 3 ngày, chàng diễn viên triển vọng đã lấy lại "hình tượng" và bắt đầu mối tình dài 7 năm, kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào bên người vợ xinh đẹp cũng là trợ lý của mình.

Không khí trường quay cũng nóng lên khi MC Quốc Thuận hỏi về những tin đồn xung quanh giới tính của Bảo Lâm. Vợ nam diễn viên vừa cười và thừa nhận với vẻ điển trai bên ngoài cùng sự dí dỏm nên ông xã hay bị gắn mác 3D, điều này cũng khiến những người thân xung quanh cô nghi ngờ. Tuy nhiên bằng tình yêu chân thành, niềm tin tuyệt đối, Quỳnh Anh không chỉ giúp chồng xóa đi những tin đồn thêu dệt xung quanh giới tính của anh, mà còn chứng minh sự lựa chọn của cuộc đời mình là đúng đắn.

VOH-Le-Duong-Bao-Lam-va-vo-3
Trong màn "đại hội vạch mặt", với sự hài hước của mình, Thánh live stream đã có màn "tố vợ" khiến 2 MC Hồng Vân - Quốc Thuận và khán giả cười không ngớt.

Nam diễn viên cho hay: "Hiện tại tật xấu lớn nhất của vợ mình là "kị ngọt" nên bất đồng về khoản ăn uống với anh. Bảo Lâm thích ăn ngọt, hành và mùi tàu trong khi bà xã lại ngược lại". Ngoài ra vợ anh còn có tật xấu là xuề xòa trong ăn mặc, hay "chôm" đồ trang điểm của chồng và mỗi khi chồng đi chơi khuya thì sẽ gọi điện khuấy đảo bạn bè showbiz bất chấp ngày hay đêm.

Anh chàng cũng khiến khán giả bất ngờ khi cho hay: "Ở nhà anh bị vợ gọi là Công chúa, còn vợ là "mẹ" của mình. Tất cả các việc tề gia - trị quốc - bình thiên hạ bấy lâu nay đàn ông vẫn làm, nhưng trong gia đình anh thì vợ anh sẽ làm hết. Chính vì vậy anh luôn làm nũng vợ, thích được vợ vỗ về và ôm ấp mỗi khi về nhà".

Không chịu bị "vùi dập", Quỳnh Anh cũng "vạch mặt" ông xã tội cộc cằn, hay quăng tất lên mặt vợ, 7 năm chỉ khen vợ mỗi một câu khiến cô chạnh lòng. Dù những tật xấu này có nhiều gia đình đều gặp phải, nhưng dưới góc kể của cặp đôi, những khuyết điểm đó trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu và dễ cảm thông cho nhau hơn.

VOH-Le-Duong-Bao-Lam-va-vo-4

Nam diễn viên bày tỏ vợ là tình yêu vô bờ bến của bản thân. Anh mong rằng: "Nghề nghiệp của mình vốn có nhiều thị phi và xô bồ khiến vợ bị chạnh lòng. Chỉ mong vợ tin rằng anh sẽ không bao giờ mang hạnh phúc của mình ra để đùa giỡn. Ai nói gì thì nói, miễn gia đình hạnh phúc, cùng nắm tay nhau qua những gian nan vất vả. Cho dù ngoài kia bao la sóng gió, chỉ mong vợ chồng sẽ cùng nắm tay đi đến cuối con đường".

Cặp đôi mang đến cho khán giả sự xúc động sâu lắng khi nói về những mong muốn đối phương thay đổi. Quỳnh Anh giản dị mong chồng sẽ "bớt chê" mình vì cô nấu ăn cho anh với tất cả sự yêu thương.

Trấn Thành muốn khàn giọng vì 'khẩu chiến' với Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm: Những màn tranh cãi đầy kịch tính và thú vị giữa Trấn Thành và khách mời cùng các siêu nhí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.
Lê Dương Bảo Lâm hé lộ bí mật sau cưới của Trường Giang, còn Hoài Linh thì làm điều này: Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mai Phương bị bệnh không đến được nên gửi lời chúc qua mạng xã hội.