Elle Fashion Show: Hé lộ dàn người mẫu tên tuổi

(VOH) - Để chuẩn bị cho buổi diễn Elle Fashion Show diễn ra vào tối 10/10 tại Gem Center, chiều 08/10, các người mẫu, nhà thiết kể đã thử phục trang cho buổi diễn.

Dàn người mẫu nữ của  ELLE FASHION SHOW

Đến buổi thử trang phục này, các người mẫu làm việc với đạo diễn thời trang Thanh Trúc và tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu để hiểu rõ về ý tưởng, phong cách diễn xuất cho đúng tinh thần của từng bộ sưu tập (BST)  và toàn show diễn. 

Đạo diễn Thanh Trúc chia sẻ: "Tất cả những người mẫu tham gia trình diễn tại ELLE Show đều phải thể hiện trọn nhất tinh thần của BST. Họ phải là những người khi mặc bất kỳ bộ trang phục nào, đều cảm giác như mình chính là một Nơ-ron trong mạch chảy của BST đó. Sự sáng tạo từ các bộ trang phục của các nhà thiết kế (NTK) được tôn vinh một cách hiệu quả nhất. Sau khi rời khỏi Elle show, khán giả sẽ tìm thấy những cảm hứng mới mẻ và thú vị để tạo phong cách và làm đẹp cho chính mình".

Cựu người mẫu - biên tập viên thời trang Trương Thanh Trúc sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk. 
Danh sách người mẫu tham gia Elle Fashion show cũng được hé lộ một số tên tuổi trong làng người mẫu như Thiên Trang, Mâu Thanh Thuỷ, Vũ Tuấn Việt, Dương Mạc Anh Quân, Hoàng Oanh, Đõ Hà, Phương Linh, Thu Hiền, Lê Xuân Tiền, Nhã Trúc, Phạm Công Toàn, Hữu Long...