Hào hứng với chiến dịch “Thổi Bừng Cảm Hứng” dành cho người trẻ

(VOH- Yan Media Group (YMG) chính thức tung ra chiến dịch “Share The Vibe – Thổi Bừng Cảm Hứng".

Năm 2016, kế thừa thành công chiến dịch Yan Generation, YMG công bố chiến dịch mới - Share The Vibe – Thổi Bừng Cảm Hứng, đề cao năng lượng nội tại của mỗi cá nhân, tính kết nối cộng đồng và ý nghĩa của sự chia sẻ.

Bà Đặng Ngọc Thanh Thảo – CMO của YMG chia sẻ: “Bản thân mỗi người luôn chứa đựng một nguồn năng lương cảm xúc dào dạt. Nguồn năng lượng ấy rất dễ bị tác động - trở nên tiêu cực hay tích cực - bởi môi trường sống, xã hội xung quanh". 

Những khoảnh khắc "Thổi bừng cảm hứng" của Sao Việt. 

Một số hoạt động nổi bật trong chiến dịch Share The Vibe – Thổi Bừng Cảm Hứng như Vibe Scholarship - học bổng khuyến học kết hợp với đại học RMIT trị giá 1,5 tỷ đồng; Bừng Nhịp Vibe – dự án hợp tác với ca sĩ Thu Minh nhằm tìm kiếm những tài năng về âm nhạc và nghệ thuật; Vibe Tour – chương trình kết hợp cùng VUG (giải thể thao sinh viên Việt Nam) đến các trường đại học để kết nối và truyền tải thông điệp tích cực. 

Bình luận