Làn Sóng Xanh tuần cuối tháng 9-2015: Âm Thầm Bên Em không đối thủ !

(VOH) - Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh tuần cuối tháng 9 chứng kiến sự "độc tôn" của Âm thầm bên em với 7 tuần liên tiếp đứng đầu. Ngoài ra, hai “gương mặt âm nhạc” mới xuất hiện cũng đồng nghĩa hai ca khúc phải tạm biệt Top 10.
                             Chương trình Làn Sóng Xanh ngày 27/9/2015
 

Dự đoán sẽ tiến xa nhưng “Thật Bất Ngờ” - Trúc Nhân đã rơi khỏi Top 10 chỉ sau một tuần xuất hiện. Song hành cùng Thật Bất Ngờ, Người Từng Yêu Anh Rất Sâu Nặng của Hương Tràm cũng "biến mất". Hy vọng đây chỉ là sự tạm thời, các fan của Hương Tràm và Trúc Nhân sẽ tích cực bình chọn để mang Thật Bất Ngờ và Người Từng Yêu Em Rất Sâu Nặng trở lại vào tháng 10.

Ấn tượng của Làn Sóng Xanh tuần này chính là JustaTee với ca khúc R&B mới mang tên 2AM. Sự kết hợp của JustaTee và BigDaddy tiếp tục mang đến một sản phẩm đáng nghe với phần giai điệu và ca từ đậm chất của JustaTee. Nghe 2AM lần đầu khiến người nghe liên tưởng những hit trước đó của anh vì sự tương đồng trong cách phối nhạc nhưng càng nghe, người nghe sẽ càng thấy thu hút và khó có thể nhấn “dừng lại”. Với lượng nghe online cực tốt, 2AM được kỳ vọng sẽ vượt qua thành tích trước đó của JustaTee như Forever Alone hay Bâng Khuâng.

Sản phẩm mới của JustTee và BigDaddy - Single 2AM 

Sau thời gian tập trung cho phim ảnh và quảng cáo, "đứa con" mới của người đẹp Minh Hằng và Nguyễn Hải Phong nhanh chóng lọt vào Top 10 với ca khúc Yolo. Bản phối EDM thời thượng, lời bài hát ý nghĩa, Yolo mang đến không khí sôi động, khiến người nghe cảm thấy lên tinh thần để sống mạnh mẽ và lạc quan. Bên cạnh phần nhạc, phần hình ảnh cũng được Minh Hằng đầu tư với MV Yolo được quay đẹp, ý tưởng độc đáo. Đây sẽ là nhưng thế mạnh cho cô ca sỹ “Một Vòng Trái Đất” tiến xa trong cuộc đua vào những thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh những tháng cuối năm.

MV ca khúc Yolo - Sáng tác: Nguyễn Hải Phong - Ca sỹ: Minh Hằng (Nguồn: nhaccuatui.com)

Tuần này, vị trí các ca khúc khác không có nhiều xáo trộn, ngoài việc What Is Love của Hồ Ngọc Hà tiến thêm 1 bậc lên top 3 nhờ hiệu ứng từ phần biểu diễn ấn tượng tại Gala Giọng hát việt 2015. Quán quân của bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh tuần này vẫn là Sơn Tùng với thành tích đáng mơ ước - 7 tuần liên tiếp hạng nhất LSX cùng Âm Thầm Bên Em.

Những tháng cuối năm là dịp các ca sỹ tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc, cuộc đua trên bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh 2015 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và quyết liệt hơn. Khán thính giả đón nghe Làn Sóng Xanh lúc 8h sáng Chủ nhật trên FM 99,9Mhz – nghe online tại www.voh.com.vn (Phát lại: 20-21h tối Chủ nhật, 17h thứ hai, 17h thứ sáu và 22h thứ tư, Sáng thứ 3: 9h). Nghe lại các chương trình Làn Sóng Xanh các tuần trước. Bình chọn qua email: lansongxanhradio@gmail.com, qua Facebook Làn Sóng Xanh./.