Chờ...

TP.HCM đẩy mạnh triển khai chiến lược phát triển du lịch

(VOH) - Sáng ngày 13/9, trong khuôn khổ của Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM, tại khách sạn Rex, Ban tổ chức Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM năm 2011 phối hợp với Ban chỉ đạo Diễn đàn hợp tác Kinh tế Đồng bằng Sông Cửu Long, Trung tâm nghiên cứu đầu tư nước ngoài thuộc Đại học Quốc gia tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch 4 quốc gia - 1 điểm đến.
Ban tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế 2011 tại buổi họp báo.

Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo Bộ du lịch 4 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam, 200 khách mời, diễn giả và các nhà đầu tư quốc tế nhằm giới thiệu các chính sách đầu tư, các nhóm dự án du lịch đến từ 4 quốc gia như là một khu vực đầu tư du lịch năng động, nhiều tiềm năng.

Tham dự Hội nghị, ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định, Thành phố đang tập trung đẩy mạnh triển khai chiến lược phát triển du lịch như một ngành kinh tế mũi nhọn. Ông Lê Hoàng Quân kỳ vọng qua hội nghị này sẽ mang đến cho các nhà đầu tư, các nhà kinh doanh du lịch trong nước, quốc tế nhiều cơ hội tiếp cận, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh với các đối tác trong khu vực.