Chờ...

Vietnam’s Next Top Model mùa 7: “Phá bỏ mọi giới hạn của người mẫu”

(VOH)- “Phá bỏ mọi giới hạn của người mẫu” đó chính là thông điệp của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 này khi trở lại với khán giả yêu thời trang.

Vietnam’s Next Top Model 2015

Sau 6 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model góp phần không nhỏ phát hiện ra gương mặt người mẫu tài năng không chỉ tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang trong nước mà còn có khả năng sải bước trên sàn catwalk của các kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris, New York…

Năm nay, Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ chính thức khởi động với phiên bản hoàn toàn mới, tiếp tục khẳng định là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt là thông điệp “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ phá bỏ mọi tiêu chuẩn, mọi giới hạn của một người mẫu quốc tế và mở rộng cánh cửa với tất cả những bạn trẻ trên 18 tuổi có đam mê, ước mơ cháy bỏng và tự tin để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. 

Các thí sinh đăng ký dự thi

Cuộc thi Top Model Online chính thức quay trở lại từ ngày 14/04 thông qua cổng bình chọn tại địa chỉ http://vntm.kenh14.vn. Tham gia cuộc thi này, thí sinh chỉ cần gửi ảnh và thể hiện tài năng của mình trước hàng nghìn độc giả online để nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất. Top 3 gương mặt được yêu thích nhất từ Top Model Online sẽ nhận được Học bổng toàn phần từ Học viện đào tạo người mẫu BeU Academy. Đặc biệt nhất, thí sinh thắng cuộc sẽ sở hữu tấm vé đầu tiên tới Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

Poster Vietnam’s Next Top Model 2016

Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến sẽ được phát sóng từ 17/07/2016 vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.