Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm

VOH - Những sắc màu ánh đèn lung linh, những cây thông Noel toả sáng cùng những hình ảnh ông già Noel đáng yêu đã làm cho không khí Giáng Sinh lan tỏa khắp nơi.

Không gian vui chơi giải trí tại trung tâm thành phố thu hút đông đảo người dân, đặc biệt là các bạn trẻ. Đặc biệt là tại các trung tâm thương mại lớn như: Takashimaya, Saigon Center, Diamond Plaza… thu hút rất đông các bạn trẻ và người dân đến tham quan, check - in bởi nơi đây được trang trí thật đặc sắc và lộng lẫy.

Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm 1
Trung tâm thương mại Saigon Centre trang trí cây thông Noel - Ảnh: TL
Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm 2
Các bạn trẻ chụp hình chek-in tại trung tâm thương mại Takashimaya Quận 1 - Ảnh: TL
Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm 3
Trung tâm thương mại Takashimaya trang trí Noel rực rực ánh đèn và màu sắc - Ảnh: TL

Các bạn trẻ đi check-in Noel sớm cũng không quên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục, phụ kiện phù hợp như nón ông già Noel, những chiếc sừng tuần lộc. Càng về khuya, không khí càng thêm vui nhộn.

Không chỉ ở các trung tâm thương mại mà nhiều quán cà phê cũng bám trend Giáng sinh rất nhanh, trang trí bắt mắt để thu hút giới trẻ. Cả một không gian rực rỡ màu xanh đỏ của cây thông cùng các màu sắc lấp lánh của các tiểu cảnh, vòng nguyệt quế, bàn tiệc, hang đá cũng góp phần mang đến không gian ấm cúng.

Nhiều bạn trẻ nhanh chóng tạo nên cho mình những gam màu trang phục chủ đạo đến săn những góc ảnh mới, lạ và đẹp. Thậm chí, dù phải xếp hàng đợi mấy tiếng đồng hồ cũng chấp nhận, miễn sao có được bộ ảnh đẹp.

Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm 4
Tại quán cafe Khóm Tea and Coffe cũng là nơi check-in yêu thích của các bạn trẻ - Ảnh: TL
Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm 5
Không gian trưng bày của quán mùa Giáng sinh vô cùng tinh tế, công phu và đẹp mắt - Ảnh: TL
Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm 6
Đồ trang trí là điểm nhấn cho các bạn trẻ check-in tại đây - Ảnh: TL
Người dân TPHCM háo hức đón Giáng sinh sớm 7
Ảnh: TL

Không khí Giáng Sinh 2023 tại TPHCM không chỉ là sự háo hức chuẩn bị và chào đón ngày lễ đặc biệt này mà còn là thời điểm mọi người hướng về nhau, chia sẻ niềm vui, yêu thương và hy vọng cho một năm mới 2024 tràn đầy hạnh phúc. Lại là một mùa Giáng Sinh ý nghĩa và đáng nhớ đối với người dân thành phố Hồ Chí Minh.