Top 4 cuốn sách hay về tình yêu tuổi học trò mà bạn không thể bỏ qua

VOH - Tuổi học trò là lứa tuổi hồn nhiên, ngây thơ, với những kỉ niệm đẹp cũng sẽ là khoảnh khắc khó quên, bạn đã có một tuổi học trò như thế nào?

Hãy thử với top 4 cuốn sách hay về tình yêu tuổi học trò sau đây nhé. Đọc lại sẽ gợi nhớ cho bạn về một thời nào đó..... đã xa .... những còn mãi .

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Ứng cử viên số 1 mình xin đề cập đó là cuốn " Cô Gái Đến Từ Hôm Qua ". Phiên bản điện ảnh mình cũng đã xem về cuốn sách này . Trong đó thì bản điện ảnh nhân vật nam là Anh Thư do Ngô Kiến Huy thủ vai, nhân vật nữ Việt An do Miu Lê thủ vai . Phiên bản điện ảnh có nhiều cảnh quay đẹp, hài hước và truyền tải các thông điệp ý nghĩa

voh.com.vn-sach-hay-ve-tinh-yeu-tuoi-hoc-tro

Sách Cô gái đến từ hôm qua của tác giả Nguyễn Nhật Ánh ( Nguồn ảnh: Internet )

Tuy nhiên thì như bạn biết đó, lời lẽ trong các tác phẩm của tác giả Nguyệt Nhật Ánh vốn ngô nghê mộc mạc của những đứa trẻ. Ở phim cũng sẽ không lột tả hết và thiếu đi một vài chi tiết thú vị . Tóm tắt của cuốn sách này đó là nói về tuổi thơ ấu Tiểu Ly và Anh Thư từng chơi đùa với nhau, Anh Thư thì thường bắt nạt Tiểu Ly, một biến cố xảy đến và Tiểu Ly đã chuyển nhà và không còn gặp lại Anh Thư nữa.

Nhưng ai mà biết được rằng khi lớn lên cái tuổi tới trường ( tuổi học trò). Anh Thư lại yêu thầm Việt An. Câu truyện duyên số một lần nữa lặp lại . Vâng! Việt An chính là cô gái Tiểu Ly năm xưa. Những câu truyện về tình yêu, tâm lý tuổi học trò của các nhân vật trong cuốn sách này không chỉ riêng Việt An hay bạn của Việt An Và Anh Thư cũng đều rất thú vị, bạn hãy đón đọc nhé.

Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta

voh.com.vn-sach-hay-ve-tinh-yeu-tuoi-hoc-tro-1

Sách Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta ( Nguồn ảnh: Internet )

Có một thời gian mà cái tên Giang Thần - Tiểu Hy đã rất hot cho các thể loại truyện, sách ngôn tình. Nhất là nó còn nói về lứa tuổi học trò,tuổi mới lớn, tâm trí chứa nhiều mộng mơ. Có lẽ bạn đã nghe tên hoặc từng thấy nhân vật này trên màn ảnh. Các bạn nữ sẽ rất rành đấy nhé.

Bởi Giang Thần  được xem là mẫu con trai được nhiều bạn nữ yêu thích. Đẹp trai có, ấm áp có...bla bla........ Nói về những cuốn sách hay về tình yêu tuổi học trò thì cuốn này đọc cũng được và rất hay. Nội  dung cuốn sách nói về tình yêu của nhân vật chính Giảng Thần ( nam ), Tiểu Hy (nữ).

voh.com.vn-sach-hay-ve-tinh-yeu-tuoi-hoc-tro-2

Cặp đôi Giang Thần - Tiểu Hy ( Nguồn ảnh: Internet )

Với miêu tả Tiểu Hy ngờ nghệch trong lần đầu gặp Giang Thần đã như bị tiếng sét ái tình, kể từ đó cô luôn luôn là người theo đuổi tỏ tình Giang Thần nhưng lại bị anh từ chối phũ phàng. Cũng bị nhiều tổn thương, và cuối cùng tới thời điểm mà Tiểu Hi đã chính thức nói lời chia tay Giang Thần.

Kể từ đó 3 năm họ không hề gặp nhau nhưng vẫn là câu truyện định mệnh níu giữ họ lại, lần này người chủ động là Giang Thần đấy nhé. Điểm đặc biệt là khi bạn theo dõi phim thì sẽ thấy miêu tả và xoanh quanh 2 nhân vật chính là Giang Thần - Tiểu Hy là chính, còn khi bạn đọc sách bạn có thể sẽ thấy các nhân vật phụ đôi khi còn thú vị hơn rất nhiều. Mình xin kể ra ví dụ như cặp đôi Tĩnh Hiểu - Lục Dương , hay nhân vật Ngô Bách Tùng, bạn có thể đọc từng chi tiết để cảm nhận về tính cách của các nhân vật này nhé.

Anh Chính Là Thành Xuân Của Em

Vẫn thường nói " Thanh xuân là một ly trà " thưởng thức thì thấy nó nhanh tróng qua đi. Thời khắc thưởng trà là một giai đoạn đặc biệt của đời người, vị của trà và cách uống của mỗi người sẽ là khác nhau.

voh.com.vn-sach-hay-ve-tinh-yeu-tuoi-hoc-tro-3

Sách Anh chính la thanh xuân của em ( Nguồn ảnh: Internet )

Cuốn sách "Anh Chính Là Thanh Xuân Của Em" một tác phẩm hay của Hạ Vụ . Nó sẽ nói về những vấp ngã, vị đắng cay của tuổi trẻ - tuổi thanh xuân. Đôi khi là một trải nghiệm khó quên mặc dù bạn không thích điều đó . Nhưng khi nói về tuổi trẻ ai cũng muốn một lần để quay về......

Có nhiều suy nghĩ và tâm trạng nếu bạn đọc cuốn sách này, đặc biệt là các bạn nữ, bạn có thể hình dung được phần nào nội dung của cuốn sách thông qua phía bìa của sách. Bạn sẽ thấy đồng cảm với tác giả Hạ An hoặc phần nào thấy mình ở trong đó. Bạn sẽ  giải quyết những khúc mắc và rắc rối một thời như thế nào... nó sẽ trôi qua ra sao.....

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi

Vẫn lại là cô gái, ở trên mình có chia sẻ cuốn sách " Cô Gái Đến Từ Hôm Qua" giờ thì là "Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi". Tựu chung là muốn có gái thì phải đuổi đấy là với nghĩa funny chứ thực chất thì cuốn sách này cũng là cuốn sách hay về tuổi học trò đó nha.

voh.com.vn-sach-hay-ve-tinh-yeu-tuoi-hoc-tro-4

Sách Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi ( Nguồn ảnh: Internet )

Ở đây cái kịch bản nó là khá là giống với nhiều thể loại ngôn tình kiểu 1 nhóm bạn thích 1 cô gái, hay là thiếu gia nhà giàu yêu 1 cô gái nhà nghèo.... Còn cuốn sách này thì sẽ là nói về 5 chàng trai là Tạ Minh Hòa, Tạ Mạnh Học, Liêu Anh Hoằng, Trương Gia Huấn, Kha Cảnh Đằng. Điểm chung là họ thích cô gái Thẩm Gia Nghi. Vậy thì cô gái này có gì hot, lý do 5 chàng trai này theo đuổi? Có lẽ bạn nên đọc để trải nghiệm cuốn sách rất hay về tuổi học trò , tuổi học đường này nhé.

Trên đây là reviews Top 4 Cuốn Sách Về Tình Yêu Tuổi Học Trò,ngoài ra bạn cũng có tham khảo thêm nhiều cuốn sách hay khác  tại website :dungplus.com nhé.

Bài viết được cung cấp bởi  Dungplus Blog