Neymar chưa đạt 100% thể lực nhưng ra sân từ đầu trận Brazil vs Thuỵ Sĩ

(VOH) – 1 giờ sáng ngày 18/6 (giờ VN), Brazil chơi trận ra quân tại World Cup 2018 với Thuỵ Sĩ (bảng E). Siêu sao Neymar chưa bình phục 100% chấn thương nhưng vẫn chắc suất ra sân ngay từ đầu.

“Neymar chưa đạt 100% thể lực nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ. Tôi hy vọng cậu ấy sẵn sàng dù biết rằng nhân viên y tế hiểu rõ hơn. Cậu ấy thật sự đủ sức thi đấu”, ESPN FC dẫn lời HLV tuyển Brazil Tite cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia này còn tiết tộ toàn đội đều sẵn sàng cho trận ra quân, chỉ có tân binh của Manchester United Fred thì đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân.

Với tình hình nhân sự như trên, Brazil sẽ xuất phát với bộ ba trên hàng công Neymar, Jesus và Willian, trong khi Coutinho chơi hộ công sau 3 cầu thủ trên.

Neymar - tuyển Brazil tại World Cup 2018

Neymar (trái) được kỳ vòng sẽ giúp Brazil lấy lại hình ảnh tại World Cup 2018 sau khi có màn trình diễn tại World Cup trên quê nhà cách nay 4 năm.

Với đội hình trẻ, nhiều cầu thủ tài năng, Brazil là một trong những ứng viên cho ngôi vô địch giải năm nay. Và Thuỵ Sĩ là bài kiểm tra xem đội 5 lần vô địch thế giới ở trình độ nào sau khi chơi rất ấn tượng tại vòng loại và các trận giao hữu. Các hãng cá cược dự đoán Brazil sẽ thắng Thuỵ Sĩ với cách biệt hơn 1 bàn thắng.