Chờ...

Cộng đồng mạng "choáng ngợp" với mẫu bán tải điện VF Wild tại Việt Nam

VOH - Các ngày qua, cộng đồng mạng thêm một lần dậy sóng trước những hình ảnh được chia sẻ về mẫu xe concept bán tải điện VinFast VF Wild đang được trưng bày tại Hà Nội.

Chỉ mới cách đây ít ngày, với sự kiện công bố giá bán chính thức của mẫu xe điện mini VF 3, thì nay, Vinfast lại tiếp tục "hút view" với mẫu concept bán tải điện VF Wild được giới thiệu trực tiếp cho người hâm mộ tại Hà Nội.

vinfast-vf-wild-ve-viet-nam-anh2-1715329521125
Vinfast VF Wild lần đầu xuất hiện chính thức tại Hà Nội - Ảnh: TT247.

Trước đó, VinFast từng trưng bày VF Wild tại triển lãm công nghệ Mỹ CES hồi tháng 1/2024 trước khi mang đến triển lãm ô tô Bangkok tháng 3/2024. Đếm hôm 10/5, mẫu bán tải điện VinFast VF Wild lần đầu tiên xuất hiện công khai và cho phép người xem ngắm nhìn trực tiếp tại Việt Nam. 

Chiếc xe sở hữu thiết kế đậm chất tương lai với vẻ ngoài đầy cá tính. Phần đầu xe vẫn là dải đèn LED hình cánh chim cách điệu chữ V quen thuộc, mâm xe hai tông màu đen trắng đi kèm bộ lốp kích thước lớn.

663da1a366596
Bộ mâm lớn với thiết kế mang chất tương lai - Ảnh: TT247

Phần kính lái kéo dài lên trần xe, đến gần hết nóc cabin, vách lưng cabin có thể gập xuống để nối với thùng hàng, mở rộng không gian chở đồ cho mẫu bán tải điện. Một điểm đặc biệt nữa là mẫu concept VinFast VF Wild có cửa sau kiểu mở ngược như những chiếc Rolls-Royce.

Khoang lái của VF Wild được trang bị một màn hình sau vô lăng, một màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn cùng với 2 màn hình phục vụ các hành khách ở hàng ghế thứ hai. Bên cạnh đó, VF Wild còn sở hữu 2 màn hình nhỏ ở các góc táp lô, hiển thị hình ảnh thay cho gương chiếu hậu truyền thống.

vinfast_wild_13
Trang bị nội thất hiện đại trên VF Wild - Ảnh: Vinfast

Thùng xe phía sau có thiết kế sàn phẳng, vuông vức để tăng không gian chở hàng.

Do chỉ là bản concept nên VinFast VF Wild chưa công bố các thông số. Hãng xe Việt cũng chưa xác nhận sẽ ra mắt bản thương mại hay không, tuy nhiên, nhiều người dùng rất ấn tượng với thiết kế mẫu xe này và cho biết sẵn sàng đặt mua nếu xe được bán chính thức.