Isuzu ra mắt dòng xe All-New D-max

Ngày 16/04, tại trụ sở Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam, TPHCM diễn ra buổi họp báo ra mắt dòng xe bán tải mới All-New D-max của Isuzu.

Kể từ khi chính thức ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á, các quốc gia Châu Âu; mẫu xe bán tải All-New D-max 2021 hoàn toàn mới của Isuzu nhận được nhiều đánh giá tích cực và những lời khen ngợi từ những chuyên gia đánh giá xe và khách hàng.

Isuzu ra mắt dòng xe All-New D-max 1

  Ảnh do Isuzu cung cấp

Thế hệ mới của Isuzu All-New D-Max được trang bị 06 túi khí an toàn cùng các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, nhắc nhở cài dây an toàn.

Ngoài thiết kế ngoại thất mang tính đột phá, mẫu xe bán tải D-max thế hệ thứ ba của Isuzu cũng được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là Công nghệ hỗ trợ lái xe thông minh.

Isuzu ra mắt dòng xe All-New D-max 2

Ảnh do Isuzu cung cấp

Isuzu Việt Nam đưa mẫu xe bán tải mới đến khách hàng Việt nam thông qua phương thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Isuzu D-Max 2021 sẽ được bán ra tới người dùng trong nước với 3 phiên bản, bao gồm bản xe bán tải D-Max 1.9L MT 4×2 với giá 630 triệu đồng; bản D-Max 1.9L AT 4×2 với giá 650 triệu đồng và bản D-Max 1.9L AT 4×4 với giá 850 triệu đồng.

Isuzu ra mắt dòng xe All-New D-max 3

Ảnh do Isuzu cung cấp

Hiện mẫu xe bán tải D-max hoàn toàn mới đã hoàn thành mọi thủ tục nhập khẩu, và đã sẵn sàng đến tay khách hàng. Những người yêu thích dòng xe bán tải D-max của Isuzu đã chính thức được trải nghiệm và sở hữu mẫu xe bán tải Isuzu D-max 2021.