Chờ...

Nissan Sentra 2021 qua nhận xét từ chuyên gia nước ngoài

(VOH) - Nissan Sentra 2021 được đầu tư toàn diện về nội và ngoại thất cũng như trang bị gói Nissan Safety Shield 360 hỗ trợ người dùng tối đa các tính năng an toàn.

Dòng xe Nissan Sentra vốn nằm ở phân khúc tầm trung, được khách hàng biết đến bởi giá thành phù hợp, có nhiều tính năng hữu ích thú vị và sự ưu ái của hãng dành cho dòng xe sedan nhỏ hạng sang này.

Ở phiên bản 2021, hãng xe Nhật Bản mang đến sự thỏa mãn và đáp ứng những phản hồi của đông đảo khách hàng bằng việc nâng cấp và có một vài thay đổi về thiết kế nhằm mang lại diện mạo hài hòa đẹp mắt cho xe. Đồng thời với nhiều phiên bản khác nhau giúp người dùng có sự lựa chọn phù hợp hơn với khả năng tài chính cũng như mục đích sử dụng.

Ngoại thất Nissan Sentra

Ngoại thất được thiết kế khá ấn tượng và chỉn chu mang đến cảm giác sang trọng khỏe khoắn.

Nổi bật nhất là phần đầu xe được trang trí rất tinh tế bởi các lưới tản nhiệt có dạng V motion. Cụm đèn pha được tích hợp công nghệ LED hiện đại mang đến khả năng chiếu sáng rõ nét tiện dụng cho tài xế.

Cản trước và cản sau của xe được nhà sản xuất tinh chỉnh lại giúp xe trông hầm hố hơn nhưng vẫn đầy quyến rũ ấn tượng. Bộ mâm hợp kim của xe được tinh giản trông dài hơn, mỏng hơn nhưng không kém phần cứng cáp so với các phiên bản trước đó. 

Phần thân xe có thiết kế rộng hơn mang lại cảm giác rộng rãi thoải mái hơn. Đồng thời gầm xe được hạ thấp hơn mang lại sự vững chãi rắn rỏi hơn cho xe.

Nissan Sentra 2021 qua nhận xét từ chuyên gia nước ngoài 1

Nội thất 

Khoang lái có thiết kế rộng rãi được tích hợp tính năng chống ồn và cách âm hiệu quả. Do đó người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái êm ả với không gian cực kỳ yên tĩnh trong suốt quá trình ngồi trong xe.

Vô lăng có dạng 3 chấu bọc da nhân tạo mang lại cảm giác êm ái mượt mà cho tài xế trong suốt quá trình điều khiển xe. Hàng ghế trước của xe được bọc bằng da Alcantara cao cấp hiện đại giúp tăng thêm vẻ sang trọng sang chảnh cho không gian nội thất. Hàng ghế sau được bọc vải với những đường may tinh tế cẩn thận tỉ mỉ đẹp mắt.

Nissan Sentra 2021 qua nhận xét từ chuyên gia nước ngoài 2

Xe được trang bị hệ thống âm thanh Bose Premium 8 dạng tiêu chuẩn, màn hình chính kích thước 8 inch được tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, radio vệ tinh, Bluetooth, ba cổng USB (một Loại C, hai Loại A) giúp người dùng tận hưởng mọi tính năng giải trí mới nhất trên mọi nẻo đường.

Trang bị tiện nghi

Trang bị tiện nghi của Nissan Sentra khá hiện đại đầy đủ do đó người dùng sẽ được sở hữu dòng xe Sedan không chỉ sang trọng mà còn đầy tiện dụng thú vị. 

Xe có nhiều phiên bản mang lại sự đa dạng lựa chọn cho người dùng như: phiên bản tiêu chuẩn Sentra S, phiên bản tầm trung Sentra SV và phiên bản cao cấp nhất Sentra SR. Do đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

Riêng trên Nissan Sentra 2021 ở phiên bản cao cấp nhất (phiên bản SR), hãng Nissan trang bị thêm cho dòng xe này một số trang bị như đèn sương mù, đèn ngày và đêm là dạng đèn LED, đuôi xe có thiết kế kiểu lướt gió, gói nội thất sang trọng đẹp mắt hơn với nền đen và gam chỉ màu cam.

Trên cả hai phiên bản SV và SR. phần đèn LED có thiết kế theo hình dạng viên đá quý, cửa sổ trời thông thoáng, ghế người lái được tích hợp tính năng có thể điều chỉnh tám hướng, mâm xe có kích thước lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và ghế được bọc da cao cấp.

Nissan Sentra 2021 qua nhận xét từ chuyên gia nước ngoài 3

Có thể nói, với trang bị nội, ngoại thất tiện nghi khá đầy đủ, Nissan Sentra 2021 là một trong những chiếc sedan phù hợp với người có nhu cầu di chuyển trong đô thị và thỉnh thoảng có các chuyến du lịch trong tầm bán kính khoảng 500km.