Chờ...

Hướng dẫn cách lưu video trên TikTok không có logo, id đơn giản

VOH - Lưu video TikTok nhưng lại dính logo khiến trải nghiệm xem của nhiều người không được trọn vẹn. Dưới đây là cách lưu video trên TikTok không có logo đơn giản chỉ trong một nốt nhạc.

Với độ phủ sóng rộng rãi của nền tảng mạng xã hội TikTok ngày nay, việc chia sẻ video đã trở thành một thói quen trực tuyến của nhiều người. Tuy nhiên, đôi khi việc lưu video trên TikTok lại bị dính logo đã trở thành một điều phiền phức. Hãy để VOH hướng dẫn cho bạn các cách lưu video TikTok không có logo tiện lợi, nhanh chóng ngay nhé!

Lý do lưu video không muốn có logo là gì?

TikTok được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích bởi lượng video khổng lồ với nội dung sáng tạo, bắt kịp xu hướng. Nhiều người thường có thói quen lưu video và chia sẻ cho người thân, bạn bè cùng xem, hoặc có thể là đăng tải lên các nền tảng khác. Việc lưu và chia sẻ video phần nào giúp cho họ bắt kịp các xu hướng một cách dễ dàng. 

Với một số người khác, việc lưu video có thể phục vụ cho những giờ giải trí, thư giãn sau đó, khi họ có thời gian để xem lại và tận hưởng video. Còn nhiều lý do khác cho việc lưu video trên TikTok có thể là: Cài ảnh nền động cho điện thoại, cài avatar động cho tài khoản Facebook, v.v. 

Do vậy, nhiều người dùng muốn lưu video của họ trên TikTok để chia sẻ với bạn bè hay reup trên mạng xã hội khác, nhưng không muốn lộ id. Hoặc đơn giản, id TikTok che mất một phần nội dung của video đó.

Lưu ý: Người dùng có thể lưu video của mình trên TikTok không có logo bằng cách sử dụng một số ứng dụng hoặc trang web hỗ trợ tải video. Tuy nhiên, nếu lưu video từ tài khoản người khác, bạn cần có sự cho phép của người tạo nội dung trước khi thực hiện. 

Cách lưu video trên TikTok không có logo với SnapTik

Dành cho điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn cách lưu video của bạn trên TikTok không có logo nhanh chóng khi dùng điện thoại, bạn có thể làm theo những bước sau:

Bước 1: Mở video mà bạn muốn lưu về. Tiếp tục nhấn chọn nút chia sẻ ở góc phải của video. Chọn phần Copy Link với tiếng Việt là Sao chép liên kết.

Hướng dẫn cách lưu video trên TikTok không có logo, id đơn giản 1
Nút chia sẻ video trên TikTok có hình dấu mũi tên nằm ở góc phải màn hình

Bước 2: Truy cập vào SnapTik.

Bước 3: Tại khung Dán liên kết, bạn dán liên kết đã sao chép vào và ấn nút Download - Tải về.

Hướng dẫn cách lưu video trên TikTok không có logo, id đơn giản 2
Bạn chỉ cần dán liên kết đã sao chép và ấn Download là đã lưu video TikTok không logo xong

Chỉ với 03 bước đơn giản như trên, bạn đã dễ dàng lưu video TikTok không có logo mà không cần tải ứng dụng khác. Trang web SnapTik cũng không tính phí người dùng. Các thao tác thực hiện đều nhanh chóng, gọn lẹ để đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng.

Xem thêm:
Cách chỉnh màu TikTok đẹp, công thức màu ảnh cho Nam Nữ
Hướng dẫn cách xem lại video đã xem trên TikTok chi tiết nhất
Cách xóa video trên TikTok nhanh chóng chưa tới 5s

Dành cho máy tính

Với những bạn muốn lưu video TikTok không có logo trên máy tính, dưới đây là một số bước bạn cần làm:

Bước 1: Truy cập vào website TikTok và mở video mà bạn muốn lưu về. Nhấn chọn nút chia sẻ ở góc phải video. Chọn phần Copy Link.

Hướng dẫn cách lưu video trên TikTok không có logo, id đơn giản 3
Cũng giống với giao diện trên điện thoại, nút chia sẻ video nằm ở góc phải của video đó

Bước 2: Truy cập vào SnapTik.

Bước 3: Tại khung Dán liên kết, bạn dán liên kết đã sao chép vào - Paste. Sau đó ấn nút Download - Tải về là xong.

Hướng dẫn cách lưu video trên TikTok không có logo, id đơn giản 4
SnapTik bản web có các tính năng tương tự với bản điện thoại dễ dàng cho người dùng

Lưu video trên TikTok không có logo thông qua Snaptik không yêu cầu quá nhiều bước. Bạn chỉ cần thực hiện tuần tự các bước: Sao chép liên kết video cần lưu, Dán vào thanh liên kết và Nhấn chọn Download là đã có ngay một chiếc video đúng ý.

Cách lưu video trên TikTok không logo với x2convert.video

Một cách khác để các bạn có thể nhanh chóng lưu video TikTok không logo là sử dụng trang web x2convert.video. Tương tự như Snaptik, trang web này là hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản theo hướng dẫn.

Dành cho điện thoại

Người dùng có thể lưu video từ tài khoản của mình mà không bị dính ID cá nhân trên điện thoại như sau:

Bước 1: Truy cập vào x2convert.video.

Bước 2: Tại khung Dán liên kết, bạn dán liên kết đã sao chép vào và ấn nút Lấy link video.

Bước 3: Khi hệ thống đã tải xong video bạn muốn lưu về, bạn kéo màn hình xuống phía dướichọn Tải video ở mục Without watermark để lấy video không có logo. 

Hướng dẫn cách lưu video trên TikTok không có logo, id đơn giản 5
X2convert.video còn có thêm tính năng Tải file MP3 cho những người chỉ muốn lấy âm thanh

Dành cho máy tính

Để sử dụng x2convert.video, đối với người dùng máy tính bạn cần thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào x2convert.video.

Bước 2: Tại khung Dán liên kết, bạn dán liên kết đã sao chép vào và ấn nút Get link video - Lấy link video.

Bước 3: Khi hệ thống đã tải xong video bạn muốn lưu về, bạn kéo màn hình xuống phía dưới và chọn Download video ở mục Without watermark để lấy video không có logo.

Hướng dẫn cách lưu video trên TikTok không có logo, id đơn giản 6
Các bước lấy video không logo bằng x2convert.video trên máy tính cũng giống với điện thoại

Một ưu điểm của website x2convert.video khi so sánh với Snaptik chính là x2convert.video cho phép người dùng có thể lấy video không logo và cả âm thanh được tách riêng của video đó. Bạn có thể nhấn chọn Download file MP3 để lấy bất kỳ bài nhạc, âm thanh nào bạn yêu thích trên TikTok và cài chúng làm nhạc chuông điện thoại cho mình.

Xem thêm:
Đăng lại trên TikTok là gì và cách thực hiện trong 1 nốt nhạc
Cách xóa video đăng lại trên TikTok bằng điện thoại và máy tính
Duet trên TikTok là gì? Hướng dẫn cách tạo video Duet đơn giản

FAQs - Một số câu hỏi liên quan đến lưu video trên TikTok

Tải video TikTok có mất phí không?

Việc tải các video có trên TikTok là hoàn toàn không mất phí. Tất cả người dùng đều có thể tải xuống video từ TikTok mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng dữ liệu di động để tải và xem video có thể tốn phí nếu như bạn không kết nối với Wi-Fi. 

Video không có logo TikTok sau khi lưu về sẽ được lưu ở đâu?

Khi bạn tải một video từ TikTok không có logo, video đó sẽ được lưu ở trong bộ nhớ hoặc ở thư mục mặc định của thiết bị bạn đang dùng. Nếu bạn không chọn một vị trí cụ thể để lưu trữ video khi tải về, hệ thống thường sẽ tự động lưu vào thư mục Thư viện, Ảnh hoặc Video trên điện thoại của bạn. Đối với máy tính, video không có logo TikTok sẽ được tự động lưu về mục Downloads. 

Dựa vào những thông tin trên, VOH đã hướng dẫn cho bạn chi tiết về cách lưu video trên TikTok không có logo. Hy vọng rằng mẹo hữu ích này có thể mang lại cho bạn trải nghiệm xem video mà không cần phải lo lắng về việc dính logo. Chúc bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời trên TikTok và đừng quên theo dõi VOH cùng với chuyên mục Cuộc sống số để đón đọc các bài viết hữu ích khác bạn nhé!