Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Mách bạn top 11 ứng dụng vẽ tranh đẹp nhất

Các ứng dụng vẽ tranh là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người đam mê hội họa. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những ứng dụng này nhé!

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu hội họa ngày càng tăng của con người, các ứng dụng vẽ tranh đã ra đời. Những ứng dụng này giúp công việc vẽ tranh trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn đã biết về top 11 ứng dụng vẽ tranh đẹp nhất chưa? Mời các bạn theo dõi bài viết để khám phá các tính năng nổi bật của những ứng dụng này nhé!

Ứng dụng vẽ tranh - Ibis Paint X

Ibis Paint X là ứng dụng dùng để vẽ tranh ngay trên các điện thoại thuộc hệ điều hành Android. Tiện ích phần mềm này đem lại chính là bộ công cụ vẽ đầy đủ, thao tác sử dụng tiện lợi và dễ dàng. Người dùng có thể vẽ bức họa trên điện thoại và chia sẻ cho bạn bè trên mạng xã hội. Ngoài ra tính năng của phần mềm này còn cho phép người dùng tải các bản vẽ của người khác về điện thoại.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-1

Ứng dụng Ibis Paint X tốt nhất

Ứng dụng vẽ tranh - MediBang Paint

MediaBang Paint là phần mềm vẽ tranh trên máy tính PC. Ứng dụng này giúp người dùng tạo nên những bộ truyện tranh độc đáo và nổi bật. Dung lượng cho phần mềm này không chiếm quá nhiều diện tích trong bộ nhớ. Do đó nó được nhiều người yêu hội họa cài đặt về để dùng. Không những vậy, ứng dụng MediaBang Paint còn cho phép người dùng lưu trữ bản vẽ và tải lên đám mây. Thêm vào đó ứng dụng có chế độ kẻ ô khung cho truyện tranh. Tính năng này đã góp phần tiết kiệm thời gian cho người sử dụng tối đa.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-2

Ứng dụng MediaBang Paint cho PC

Ứng dụng vẽ tranh anime - DrawShow

DrawShow đặc biệt hữu ích đối với những bạn mới bắt đầu làm quen với hội họa. Ứng dụng của Android sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể và chi tiết về từ khâu phác thảo đến tô màu. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bằng đầu ngón tay, người dùng đã tạo nên bức họa tuyệt vời. Ứng dụng được trang bị tính năng cọ vẽ tinh tế đến từng đường nét. Tính năng cho phép vẽ trên hình ảnh và ký tên tác phẩm nghệ thuật của mình.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-3

 Ứng dụng anime - DrawShow 

Ứng dụng vẽ tranh nghệ thuật - Paper Color : Paint Draw Sketchbook & PaperDraw

Nếu bạn đang theo đuổi những bức tranh nghệ thuật thì  Paper color là sự lựa chọn không tồi. Ứng dụng này của Android được thiết kế với bộ cọ vẽ màu sắc đa dạng. Ngoài ra còn có tính năng thêm khung bìa cho bức tranh và nhập các dòng ký tự văn bản bạn muốn lưu giữ. Ngoài ra, PaperColor có thêm tiện ích lựa chọn thay đổi màu nền tùy theo ý thích.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-4

Ứng dụng PaperColor với bộ cọ vẽ màu sắc đa dạng

Ứng dụng vẽ tranh - ArtFlow

ArtFlow cũng là một ứng dụng rất hữu ích cho người dùng bởi nó có rất nhiều dạng bút lông khác nhau. Không chỉ vậy, có đến 70 Brush hiệu ứng làm nhòe để bạn tha hồ hồ làm bức vẽ của mình tỏa sáng. Bên cạnh đó, ArtFlow còn có tính năng layer hỗ trợ người dùng chỉnh sửa tranh theo từng phần riêng biệt. Hiện nay, ứng dụng này đang nhận được sự yêu thích của cả trẻ em và người lớn.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-5

Ứng dụng dùng để vẽ tranh ArtFlow

Ứng dụng vẽ tranh sơn dầu -  ArtRage

Nếu bạn là một tín đồ của tranh sơn dầu hãy cài đặt ngay ứng dụng ArtRage của hệ điều hành IOS. ArtRage được trang bị nhiều công cụ vẽ tiện ích giúp người dùng tạo nên một bức tranh hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng tính năng lưu trữ để giữ lại các bức tranh sơn dầu đã vẽ vào bộ sưu tập. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ các bức tranh của mình qua bạn bè qua Facebook, zalo….

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-6

Ứng dụng  ArtRage dùng để vẽ tranh sơn dầu 

Ứng dụng vẽ tranh - Adobe Illustrator Draw

Adobe Illustrator Draw thích hợp với những người muốn tự mình vẽ ra những bức tranh độc đáo. Ứng dụng vẽ tranh này có tính năng vẽ hình dưới dạng vector chỉ bằng vài thao tác chạm màn hình. Một ưu điểm của Adobe Illustrator Draw giao diện đơn giản nhưng rất thân thiện và tiện lợi. Bạn có thể zoom to hay thu nhỏ các bức tranh tùy thích theo ý muốn. Hiệu ứng layer được trang bị trong ứng dụng sẽ giúp bạn tạo độ sâu cho bức tranh. Đây là ứng dụng đang được rất nhiều người tin dùng.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-7

Ứng dụng Adobe Illustrator Draw đẹp nhất

Ứng dụng vẽ tranh - SketchBook

Một trong những ứng dụng dùng để vẽ tranh đẹp nhất đó là SketchBook thuộc hệ điều hành Android. Ứng dụng này hỗ trợ cho người dùng sử dụng đến 6 lớp layer. Chế độ pha trộn màu sắc, làm mờ đục và thay đổi kích thước bức tranh sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra SketchBook còn có tính năng hoàn tác và thêm hiệu ứng do đó người dùng có thể chỉnh sửa tác phẩm của mình một cách dễ dàng.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-8

Ứng dụng SketchBook dùng để vẽ tranh

Ứng dụng vẽ tranh - Infinite Painter

Infinite Painter là ứng dụng được quản lý và cài đặt cho các dòng máy Android. Phần mềm này được đánh giá là rất chuyên nghiệp bởi những tính năng mà nó đem lại. Cụ thể như tính năng khắc họa các đường nét tinh tế, tính năng chia sẻ hay tải tranh vẽ về máy. Bên cạnh đó, Infinite Painter còn có tính năng khác như pha trộn màu sắc, làm mờ, tăng hiệu ứng hay cắt ghép tranh. Bạn có thể thử cài đặt ứng dụng này về máy để có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-9

Ứng dụng Infinite Painter sử dụng cho dòng máy Android

Ứng dụng vẽ tranh phác thảo

Ứng dụng vẽ tranh phác thảo vô cùng tiện ích bởi tính năng chuyển các bức ảnh thành tranh phác thảo. Điểm tiện lợi là chỉ cần vài thao tác chạm màn hình, chỉ mất vài giây bạn sẽ có được tác phẩm độc đáo tặng bạn bè. Ứng dụng có thêm nhiều tính năng như tăng độ tương phản, chế độ chữ ký hoặc bổ sung hiệu ứng. Đây là ứng dụng được cài đặt rất nhiều trên các dòng sản phẩm thuộc hệ điều hành Android.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-10

Ứng dụng dùng để vẽ tranh phác thảo được nhiều người lựa chọn

Ứng dụng vẽ tranh - Tayasui Sketches

Ứng dụng Tayasui Sketches là một sản phẩm của nhà phát hành Tayasui. Ứng dụng này cho phép cài đặt miễn phí trên Iphone, MacBook hoặc Ipad. Tayasui Sketches bao gồm hơn 20 công cụ vẽ khác nhau, bộ màu nước cùng các layer giúp  người dùng tạo nên những bức vẽ đẹp nhất. Ngoài ra, nhờ ứng dụng này bạn có thể biên tập và chia sẻ các tác phẩm của mình đến mọi người một cách nhanh chóng. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-ve-tranh-11

Ứng dụng Tayasui Sketches cho phép cài đặt miễn phí

Trên đây là thông tin chúng tôi chia sẻ về top 11 ứng dụng vẽ tranh đẹp nhất. Những ứng dụng này là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để bạn có thể tha hồ sáng tạo ra các bức vẽ hoàn hảo. Ngoài những ứng dụng đã kể trên bạn có thể tham khảo thêm App như Simple Draw, Dotpict, RoughAnimator….Hy vọng với thông tin chúng tôi cung cấp, bạn sẽ chọn được ứng dụng thích hợp cho riêng mình.

Nguồn ảnh: Internet

Máy trạm là gì? Một số mẫu máy trạm laptop di động chất lượng cao hiện nay: Hiện nay máy trạm được sử dụng khá phổ biến tuy nhiên không phải ai cũng có thể lý giải được máy trạm có gì khác biệt so với máy tính thông thường. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé
IoT là gì? Tìm hiểu về cách ứng dụng Internet of ThingsNhiều người thường đặt tỏ ra khá xa lạ với khái niệm IoT là gì. Để hiểu rõ hơn về khái niệm này, mời độc giả theo dõi bài viết dưới đây