Chờ...

Những ứng dụng giải toán hay và được nhiều người dùng nhất

Bên cạnh những ứng dụng giải trí, trò chơi như hiện nay thì còn có những ứng dụng dành riêng cho việc học tập. Nổi bật nhất trong số đó chính là các ứng dụng giải toán.

Những ứng dụng giải toán ngoài việc cho chúng ta kết quả nhanh thì còn cung cấp những cách giải bài chi tiết giúp người học có thể trang bị cho bản thân thêm nhiều hướng giải khác nhau, làm phong phú thêm cho quá trình học tập.

11 ứng dụng giải toán

Toán học không chỉ là một môn học mà đôi khi chúng ta cũng cần ứng dụng nó vào trong cuộc sống. 11 ứng dụng giải toán mà chúng tôi sắp giới thiệu đến bạn đọc dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể tìm ra cho mình một ứng dụng giải toán trên điện thoại phù hợp nhất.

Ứng dụng giải toán bằng camera - AutoMath

Tuy mới ra đời trong thời gian gần đây nhưng AutoMath đã khiến các bạn trẻ khá là yêu thích bởi cách sử dụng vô cùng đơn giản. Với 250 hàm toán học, người dùng chỉ cần chụp hình các phương trình toán học là ứng dụng sẽ cho ra kết quá một cách chi tiết và chính xác nhất. App toán học này không cần sử dụng Internet và hoàn toàn miễn phí.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-1

Ứng dụng giải toán bằng camera – AutoMath (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán – Mathway

Đây là một phần mềm giải toán online và có thể thực hiện giải hầu hết các bài toán theo yêu cầu của người sử dụng từ toán phổ thông cho đề toán đại học. Mathway được ví như một gia sư trong tầm tay, ứng dụng giải toán này phù hợp với Android có từ 4.4 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-2

Ứng dụng giải toán – Mathway (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán cao cấp – Photomath

PhotoMath hiện nay là ứng dụng giải toán được đánh giá rất cao từ phía người dùng. PhotoMath giúp người học giải quyết những bài toán về số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và hàm lượng giác, giúp việc học toán trở nên thật dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chúng ta chỉ cần đưa camera vào bài toán muốn giải ngay lập tức PhotoMath sẽ cho ra kết quả chi tiết và chính xác nhất. Một lưu ý khi sử dụng chính là người dùng cần viết phép tính lên bề mặt giấy sáng màu, rõ nét, dễ nhìn để ứng dụng có thể nhanh chóng nhận diện và giải một cách chính xác nhất.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-3

Ứng dụng giải toán cao cấp – Photomath (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán - HiPER Scientific Calculator

Đây là ứng dụng tốt nhất cho mục đích học tập chứa đầy đủ các tính năng cần thiết mà bạn có thể nghĩ ra. Thay vì máy tính cầm tay thì với HiPER Scientific Calculator bạn đã có thể chinh phục mọi bài toán khó từ đơn giản cho đến nâng cao. Phiên bản hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên với những ai muốn trải nghiệm những thuật toán cao hơn thì phiên bản pro là điều không thể bỏ lỡ với mức phí tải về là $2.99.

Tải App trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-4

Ứng dụng giải toán - HiPER Scientific Calculator (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán – PhotoStudy

Nghe tên gọi có vẻ lạ, nhưng thực chất đây là bản nâng cấp cho GotIt! Một phiên bản từng làm mưa làm gió ở thị trường Mỹ cách đây 2 năm. PhotoStudy đặc biệt hơn những ứng dụng giải toán thông minh khác ở chỗ là người thật tư vấn, giải toán trực tuyến chứ không hề lấy cơ sở máy móc tự động.

Như là một buổi học với gia sư, một bài toán được giải tích tắt trong vòng vài phút là xong. Thậm chí PhotoStudy còn mở rộng câu hỏi ở các lĩnh vực như Vật lý, Địa lý, và cả Hóa học.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-5

Ứng dụng giải toán – PhotoStudy (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải bài toán – Socratic

Ứng dụng giải toán này có đặc điểm nổi trội về nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI), với khả năng xác định rõ ràng mục tiêu của người dùng và cung cấp đáp án một cách chính xác nhất, bao quát nhu cầu từ dễ đến khó. Phần mềm này được tải về miễn phí trên hệ điều hành IOS và Android. Bên cạnh đó,  Socratic còn được tích hợp để giải các bài tập tiếng Anh, khoa học, kinh tế.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-6

Ứng dụng giải bài toán – Socratic (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán – Cymath

Với CyMath, bạn có thể dễ dàng xem xét các bài toán thật tỉ mỉ qua từng bước tính tích phân, đơn giản biểu thức, giải phương trình. Tuy nhiên ứng dụng giải toán này  chỉ hỗ trợ tiếng Anh mà thôi.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-7

Ứng dụng giải toán – Cymath (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán - MyScript Calculator 2

MyScript Calculator 2 là ứng dụng giải toán độc đáo trên Iphone.Với công nghệ nhận dạng chữ viết tay, vậy nên tất cả những gì bạn cần làm là viết thuật toán cần giải lên màn hình và app sẽ cho một kết quả thật chính xác.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-8

Ứng dụng giải toán - MyScript Calculator 2 (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán - MalMath: Step by step solver

MalMath giải quyết từng bài toán từ dễ đến khó theo từng bước rõ ràng nhất và theo biểu đồ. Ứng dụng có thể hoạt động mà không cần đến Internet. Phần mềm được tải về miễn phí và các bạn có thể sử dụng ngay.

Tải App trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-9

Ứng dụng giải toán - MalMath: Step by step solver

Ứng dụng giải toán – Symbolab

Symbolab do hãng Symbolab phát triển và phát hành, phiên bản được hỗ trợ cài đặt miễn phí trên cửa hàng Google Play, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng hết các chức năng thì có thể mua bản full. Đây là ứng dụng hỗ trợ người dùng giải tất cả các loại toán học từ cơ bản đến nâng cao dành cho dòng máy Android chỉ cần máy bạn có kết nối Internet là được.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-10

Ứng dụng giải toán – Symbolab (Nguồn Internet)

Ứng dụng giải toán hình - Math Solver

Là chương trình giải toán được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt. Cho nên cách giải bài cũng như giao diện của phần mềm rất phù hợp với học sinh trong nước. Có hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp. Với Math Solver người học có thể giải các bài toán từ cơ bản, đến nâng cao, với các phép tính đơn giản, hoặc giải hệ phương trình, tích phân, bất phương trình hay vẽ đồ thị.

Tải App trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-giai-toan-11

Ứng dụng giải toán hình - Math Solver (Nguồn Internet)

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và ứng dụng hiệu quả trong học tập và công việc của mình.

Top 11 ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất trên smartphone: Việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Nhật nói riêng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn dùng những ứng dụng hỗ trợ
Các ứng dụng học tiếng Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay: HelloChinese được thiết kế tối ưu dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Trung nhưng vẫn chưa tìm được app học tiếng Trung phù hợp. Ứng dụng này có thể hỗ trợ người học từ trình độ Trung cấp ...