Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng bánh chưng cho người nghèo đón Tết

(VOH) - Nhân dịp Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng nhiều phần quà cho trẻ em khuyết tật và gia đình chính sách tại Thành phố Vũng Tàu.

Chiều ngày 9/2, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức tặng 200 chiếc bánh chưng và 10 thùng sữa Vinamilk, 01 máy giặt cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu, ngư dân nghèo, các gia đình chính sách trên địa bàn Phường 11, Phường 12 và Phường Rạch Dừa (Thành phố Vũng Tàu).

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, lá lành đùm lá rách của dân tộc.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 , voh.com.vn
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng bánh chưng và quà cho trẻ em thuộc Trung tâm Bảo trợ trẻ em thành phố Vũng Tàu

Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng thiết thực, thể hiện được trách nhiệm, sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 với việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người lao động nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, VOH.COM.VN
Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng quà ngư dân nghèo trên địa bàn Phường 11

Trước đó ngày 8/2, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã tổ chức “Hội thi Bánh chưng xanh” vơi sự tham gia của cán bộ, chiến sĩ thuộc các cơ đơn vị trong Bộ Tư lệnh Vùng, đoàn viên thanh niên thuộc các tổ chức Đoàn Phường 11, Phường 12 và Phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng Tàu.

Hội thi thu hút gần 100 thí sinh là cán bộ đoàn viên đến từ 4 đội, thuộc các đơn vị trong toàn Bộ tư lệnh Vùng. Hội thi đã gói được 200 chiếc bánh chưng và tiến hành nấu trong đêm đến sáng ngày 9/2.