Nhà hát kịch nói Quân đội biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3

(VOH) - Nằm trong chuyến lưu diễn phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các tỉnh khu vực Miền Nam. Tối ngày 27/9, Nhà hát kịch nói Quân đội đã diễn vở kịch “Đứa con của đồng đội” phục vụ cán bộ chiến sỹ BTL Vùng Cảnh sát biển 3, Cụm ĐNPCTP Ma túy số 3, Cụm Trinh sát số 2. Dự và xem đêm diễn có đồng chí Đại tá Đỗ Hồng Đó Chính ủy, các đồng chí trong Đảng ủy thủ trưởng BTL Vùng, cùng hơn 500 cán bộ chiến sỹ thuộc 3 đơn vị, nhân dân địa phương nơi đơn vị đóng quân.

Vở kịch “Đứa con của đồng đội” của tác giả Vương Huyền Cơ, Nghệ sĩ nhân dân Lê Hùng làm đạo diễn được Nhà hát kịch nói Quân đội dàn dựng công phu với sự diễn xuất chuyên nghiệp của các nghệ sỹ, diễn viên đã thực sự lôi cuốn người xem. Vở kịch đã tái hiện lại hình ảnh những người lính đã cùng đi qua cuộc chiến tranh cứu nước vô cùng oanh liệt và tàn khốc. Đối diện với bom đạn khắc nghiệt, có người đã vượt qua, có người phải nằm lại nhưng tình yêu, tình đồng đội, niềm tin vào lý tưởng của họ đã tạo nên một khúc tráng ca bất hủ. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào họ cũng hành động bằng lý trí, bản lĩnh “Bộ đội Cụ Hồ”, đấu tranh với cái ác, hướng tới cái thiện, vun đắp cuộc đời tươi đẹp hơn.

Thủ trưởng BTL Vùng Cảnh sát biển 3 tặng hoa chụp anh lưu niệm cùng diễn viên của đoàn kịch.

Vở kịch đã giúp cán bộ chiến sỹ, khán giả nhận thức đúng đắn hơn những mất mát, hy sinh của thế hệ người Việt Nam đi qua chiến tranh và cuộc sống của họ sau khi trở về với đời thường và khẳng định tình đồng đội, sự hy sinh, trách nhiệm đối với nhau, không chỉ trong chiến tranh mà trong suốt cuộc đời.

Buổi biểu diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân, đây cũng là một hoạt động văn hóa hướng  tới chào mừng kỷ niệm 72 ngày thành lập QĐNDVN và 27 năm ngày hội QPTD.