Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức chung kết hội thi tuyên truyền học tập gương Bác

(VOH) - Tối 31 tháng 8, BTL Vùng Cảnh sát biển tổ Hội thi chung kết tuyên truyền Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thi các bài hát về Cảnh sát biển, nhảy dân vũ và người dẫn chương trình. Đại tá Đỗ Hồng Đó Chính ủy BTL Vùng dự và động viên hội thi.

Tham gia hội thi có 100 thí sinh đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Các đội trải qua 4 phần thi gồm: Hùng biện tuyên truyền về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; dẫn chương trình; nhảy các điệu dân vũ trong quân đội; hát các bài hát về Cảnh sát biển. 

Đồng chí Trung úy Nguyễn Văn Thiệu người dành giải nhất nội dung thi thuyết trình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức đức phong cách Hồ Chí Minh cho biết để thực hiện tốt nội dung của mình thì bản thân đã chủ động tích cực nghiên cứu các tài liệu về đạo đức, tư tưởng, phong cách, cũng như quá trình hoạt động của Hồ Chí Minh để đưa vào phân thi với mục đích truyền tải tới cán bộ, đoàn viên, thanh niên, trong BTL Vùng và hiểu rõ hơn các nội dung của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của người; bản thân cũng đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm, để học tập và làm theo Bác.

Đại tá Đỗ Hồng Đó Chính ủy BTL Vùng trao giả nhất nhì cho tập thể, nhất nhì cho giả cái nhân đạt kết quả tốt trong hội thi

Đồng chí Thượng úy Nguyễn Văn Quân đoàn viên hội Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần: Tôi thấy hội thi rất có ý nghĩa và bổ ích cho bản thân, tham gia hội thi hôm nay tôi rất vinh dự là được góp phần tuyên tuyên truyền về chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ, trong đơn vị thấy được ý nghĩa tầm quan trọng của của chỉ thị số 05; trong thời gian tới cán bộ, bản thân tiếp tục phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện cũng như học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của người.

Tiết mục tham gia thi của Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần

Tiết mục tham gia thi của đoàn cơ sở Phòng Tham mưu

Đại tá Đỗ Hồng Đó Chính ủy BTL Vùng cho biết: Tổ chức Hội thidẫn chương trình, hát các bài hát về Cảnh sát biển, nhảy các điệu nhảy dân vũ, tuyên truyền về học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền sâu rộng về những giá trị thực tiễn to lớn của phong cách Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.. Hội thi là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh niên giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng trong công tác tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị trong tình hình mới. Hội thi lần này cũng là dịp để mọi cán bộ, chiến sỹ học và hát tốt các bài hát về lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Kết quả, giải Nhất hội thi đã được trao cho Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần; giải Nhì thuộc về Chi đoàn Tàu Cảnh sát biển 3001 Đoàn cơ sở Hải đội 301;