Chờ...

0 bàn thắng, 0 kiến tạo và 0 cú sút: Erling Haaland tiếp tục “tàng hình” ở trận cầu lớn khiến CĐV Man City chán nản

VOH - Erling Haaland có ngày thi đấu đáng quên trong màu áo Man City trước Arsenal.

Trước trận đấu với Arsenal, đã có nhiều hoài nghi hướng về Erling Haaland. Bởi lẽ, “cỗ máy ghi bàn” của Man City thường chơi thiếu ấn tượng trong những trận cầu đinh. 

Đơn cử như trận thua Siêu cúp Anh của The Citizens trước chính “Pháo thủ” hồi đầu mùa. Cầu thủ người Na Uy không tạo ra 1 tình huống nguy hiểm trên sân và gần như mất hút. 

Erling Haaland tiếp tục có màn thể hiện kém ấn tượng trong một trận cầu lớn - Ảnh: Internet
Erling Haaland tiếp tục có màn thể hiện kém ấn tượng trong một trận cầu lớn - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đích thân Erling Haaland đã làm dịu đi tình hình khi khẳng định đây là thử thách mới mẻ mà anh cần vượt qua ở mùa giải năm nay. 

Song, màn thể hiện của anh trong trận đấu với Arsenal tại vòng 8 Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa khiến CĐV Man City phải thất vọng. Suốt 90 phút trước "Pháo thủ", Erling Haaland gần như mất tích và không đem đến mối nguy thường trực như anh vẫn thường làm.

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, cầu thủ sinh năm chỉ chạm bóng 23 lần, chuyền chính xác 63%. Chưa hết, Erling Haaland thậm chí không có nổi 1 cú sút về phía khung thành David Raya. 

Sự kém cỏi của Erling Haaland góp phần khiến Man City nhận trận thua đầu tiên tại mùa giải năm nay. Qua đó, chính thức bị Arsenal vượt qua cướp ngôi đầu bảng.

Từng khẳng định bản thân muốn giành lấy danh hiệu quả bóng vàng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Erling Haaland e rằng vẫn cần cải thiện nhiều điều ở những trận cầu quyết định nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.