Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Man City "chơi lớn" vụ Alphonso Davies | Pep Guardiola ca ngợi Mikel Arteta

VOH - Man City nghiêm túc theo đuổi Alphonso Davies từ Bayern Munich. HLV Pep Guardiola khen ngợi những gì Mikel Arteta làm được tại Arsenal.

Man City ngáng đường Real Madrid vụ Alphonso Davies

 Alphonso Davies sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2025 - Ảnh: Internet
 Alphonso Davies sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2025 - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Fichajes cho biết, Man City đang nghiêm túc về việc chiêu mộ Alphonso Davies từ Bayern Munich. Theo đó, The Citizens sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid cho thương vụ này. 

Arsenal nhận tin vui từ Gabriel Martinelli và Bukayo Saka

Theo nguồn tin từ trang chủ CLB, bộ đôi Gabriel Martinelli và Bukayo Saka đều có tên trong thành phần tham dự trận đấu với Man City ít giờ đồng hồ tới đây. 

Pep Guardiola ca ngợi Mikel Arteta 

Pep Guardiola ca ngợi Mikel Arteta - Ảnh: Internet
Pep Guardiola ca ngợi Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông về việc có nhận xét gì về Mikel Arteta, HLV Pep Guardiola cho biết: "Arsenal đang sở hữu một HLV xuất sắc và sẽ ở đó trong nhiều năm tới nữa ".

"Nhiều người thường nói cậu ấy học hỏi rất nhiều điều từ tôi. Song, tôi mới chính là người phải học hỏi cậu ấy ở một số khía cạnh".

Vinicius Jr cam kết tương lai tại Real Madrid

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo người Brazil muốn tiếp tục cống hiến trong màu áo Real Madrid. Phát biểu trên truyền thông, anh cho biết:

"Thật vinh dự khi được chơi ở Real Madrid, tình yêu họ dành cho tôi rất cuồng nhiệt. Tôi rất vui khi được chơi ở đây và tôi muốn tiếp tục chơi ở đây hết cả đời”.

Diễn biến vụ Jadon Sancho

Nhiều khả năng, Jadon Sancho sẽ rời sân Old Trafford ngay tháng 1 dù vẫn còn hợp đồng với Manchester United đến năm 2026.

Nguồn tin từ Manchester Evening News tiết lộ, Juventus là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ người Anh sau Dortmund.